Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Trao 1.500 phần quà Trung thu cho con em công nhân lao động

Tạp Chí Giáo Dục

Tối 13-9 tại Nhà Văn hóa Lao động Khu Công nghệ cao TP.HCM, Công đoàn Viên chức TP.HCM đã tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” năm 2024 cho các em thiếu nhi là con em công nhân lao động của các công đoàn cơ sở khối Khu Công nghệ cao TP.HCM.

Công đoàn Viên chức TP.HCM trao quà cho các em thiếu nhi

Mở đầu chương trình, các em được thưởng thức những tiết mục văn nghệ qua liên khúc “Chơi đùa đêm trăng và Tết suối hồng”; nhảy “Cây đa quán dốc”.

Tiếp theo, các em được tương tác với Chú Cuội và trả lời các câu hỏi liên quan đến Tết Trung thu. Bên cạnh đó, các em cũng được thưởng thức chương trình ảo thuật, múa lân và phá cỗ.

Bà Nguyễn Thị Bích Liên – Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức TP.HCM cho biết, chương trình “Trung thu yêu thương” là hoạt động truyền thống hàng năm của Công đoàn Viên chức TP.

Thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi được nhận học bổng Nguyễn Đức Cảnh

Đây cũng là hoạt động nhằm tạo sân chơi cho con công chức, viên chức và người lao động, hướng đến chăm lo ngày một thiết thực hơn cho các cháu thông qua các hoạt động như: Khen thưởng các cháu vượt khó, chăm ngoan, học giỏi, trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh, tặng quà Trung thu, tổ chức các trò chơi dân gian, văn nghệ thiếu nhi, xiếc, ảo thuật…

“Chương trình đã tạo được điểm nhấn cho hoạt động Nữ công nói riêng cũng như hoạt động của Công đoàn Viên chức TP.HCM nói chung, và ngày càng thu hút sự quan tâm của cán bộ, đoàn viên, người lao động tham gia”, bà Liên chia sẻ.

Sân chơi dành cho thiếu nhi

Trong chương trình, Công đoàn Viên chức đã trao 1.500 phần quà cho các em thiếu nhi. Đồng thời, ban tổ chức cũng trao 20 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi.

Theo Công đoàn Viên chức TP.HCM, Tết Trung thu này, đơn vị sẽ trao tổng cộng 2.500 phần quà cho các em thiếu nhi là con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn TP. Trong đợt trao quà tiếp theo sẽ diễn ra vào tối 16-9 tại Nhà thiếu nhi TP.

Hồ Trinh

Bình luận (0)