Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

“Vũ trụ đồng tiền” trên kênh VTV3 đạt top 1 rating

Tạp Chí Giáo Dục

Lên sóng tập đầu tiên trên đài truyền hình VTV3 vào ngày 29-9, chương trình giáo dục đầu tư tài chính kết hợp giải trí và công nghệ cho sinh viên Việt Nam – “Vũ trụ đồng tiền đã nhanh chóng đạt top 1 rating toàn quốc, đặc biệt là tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng trong khung giờ từ 14h – 17h.

Thí sinh tham gia chương trình

 

Không chỉ đạt chỉ số rating ấn tượng, chương trình ghi nhận 10.690 thảo luận trên các nguồn công khai của các nền tảng mạng xã hội.

Lấy hình ảnh chủ đề là “vũ trụ” cùng với các hành tinh bí ẩn, “Vũ trụ đồng tiền” đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các bạn sinh viên.

Trong tập một được phát sóng, bên cạnh những phần giải đố, tranh luận đầy sôi nổi, “Vũ trụ đồng tiền” gây ấn tượng khi mang đến cho các thí sinh trò chơi thực tế ảo, trải nghiệm cùng chiếc kính VR đầy mới mẻ và thú vị.

Không chỉ tạo ra những trải nghiệm “có một không hai” cho các bạn thí sinh, người xem cũng được tận hưởng cảm giác bí ẩn, kích thích của chương trình.

Thí sinh tham gia trò chơi thực tế ảo

Là sân chơi về giáo dục đầu tư tài chính cá nhân cho sinh viên, “Vũ trụ đồng tiền” như làn gió mới tạo sự tò mò, thích thú cho người xem.

Không chỉ là nơi tranh tài, chương trình còn cung cấp kiến thức, bài học bổ ích về đầu tư, tài chính được đúc kết thông qua những trò chơi, thử thách đầy giải trí, biến chủ đề tưởng chừng như khô khan trở nên vô cùng thú vị.

Chương trình còn là lời động viên, khích lệ các bạn trẻ tài năng thể hiện tư duy, bản lĩnh trước những chủ đề “khó nhằn” về đầu tư, tài chính qua những màn tranh luận, đấu trí “căng thẳng”. Qua đó đem đến cơ hội cho các bạn sinh viên được gặp gỡ, lắng nghe, cọ xát với các các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính với những kinh nghiệm, trải nghiệm được đúc kết, tích lũy trong nhiều năm.

Chương trình “Vũ trụ đồng tiền” phát sóng trên kênh truyền hình VTV3 vào lúc 14h00 chủ nhật hàng tuần và trên kênh YouTube The Moneyverse lúc 15h00.

Hồ Trinh

Bình luận (0)