Sự kiện giáo dụcTin tức

Không gian trải nghiệm trà hiện đại cho giới trẻ

Tạp Chí Giáo Dục

Ngày 19-12, sau thời gian vận hành thử nghiệm thương hiệu trà hiện đại Chagee đã chính thức khai trương ba cửa hàng tại trung tâm TP.HCM.

Nghi thức khai trương

Ba cửa hàng tọa lạc trên đường Đồng Khởi, tại mPlaza (đường Lê Duẩn) và trên đường Lý Tự Trọng.

Nhân dịp khai trương, từ ngày 19 đến 21-12, thương hiệu triển khai chuỗi hoạt động trải nghiệm và ưu đãi dành cho khách hàng tại khu vực trung tâm TP.

Trong thời gian này, khách hàng đến với các cửa hàng có thể tham gia nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn, bao gồm khu trải nghiệm Pickleball Booth với những phần quà lưu niệm ý nghĩa, chụp ảnh lấy liền Instax.

Đặc biệt, khách hàng còn được thưởng thức trải nghiệm sản phẩm trà sữa nguyên lá đặc trưng của thương hiệu tại khu trưng bày Giant Cup nổi bật đặt tại Bưu điện TP.HCM.

Các hoạt động này được kết hợp cùng những khoảnh khắc check-in và tương tác trên mạng xã hội, khuyến khích sự kết nối và chia sẻ trải nghiệm giữa khách hàng.

Song song với hoạt động kinh doanh, thương hiệu còn tích cực triển khai các sáng kiến hướng đến cộng đồng tại Việt Nam. Từ việc hỗ trợ các cộng đồng trồng trà, tham gia hoạt động cứu trợ thiên tai, đến việc triển khai mô hình Signing Store nhằm tạo cơ hội việc làm cho người điếc và khiếm thính.

Bà Võ Thị Thiên Nga – Tổng Giám đốc Chagee Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi tin rằng tăng trưởng chỉ thực sự có ý nghĩa khi tạo ra tác động tích cực cho xã hội và chúng tôi cam kết đồng hành cùng Việt Nam với tinh thần khiêm nhường, trách nhiệm và tầm nhìn dài hạn”.

Hồ Trinh

Bình luận (0)