Thứ tư, 29/12/2010, 09h12

Phú Yên: Có manh mối về 3 học sinh mất tích bí ẩn

Ngày 27/12, ông Trần Minh Tùng (phụ huynh em Trần Minh Hoàng, 1 trong 3 học sinh bị mất tích từ ngày 13/10, cho biết: Có một người đàn ông ở TP Bảo Lộc, Lâm Đồng điện thoại báo cho ông là đã gặp 3 thiếu niên này tại địa phương cách đây không lâu.

Người đàn ông này cho biết, ông làm nghề bán nước giải khát ven đường. Sau khi đọc báo thấy ảnh 3 thiếu niên Phú Yên bị mất tích giống 3 em đã vào quán ông hỏi tìm việc hơn 2 tháng trước, ông đã lần tìm manh mối và biết cả 3 em đang hái cà phê thuê cho một phụ nữ ở xã Đại Lào.
Nhận được tin báo, người thân của ông Trần Minh Tùng đã tìm đến hỏi thăm, nhưng người phụ nữ này cho biết là cả 3 em đã bỏ đi một ngày và hiện bà cũng không biết các em đang ở đâu.
Được biết, ngày 13/10 sau buổi học, gia đình 3 học sinh Trần Minh Hoàng, Phan Tuấn Hợp và Phạm Trường Hận, học sinh lớp 9D trường THCS Nguyễn Tất Thành, huyện Tây Hoà không thấy các em về nhà. Thầy cô, bạn bè cũng không hề biết tung tích của các em.
Công an huyện Tây Hoà đã báo cáo vụ việc với Công an tỉnh Phú Yên và đề nghị Phòng PC52 Công an Phú Yên thông báo truy tìm trên toàn quốc 3 học sinh Trần Minh Hoàng, Phan Tuấn Hợp và Phạm Trường Hận.
Thượng tá Võ Ngọc Trí, Phó Công an huyện Tây Hoà cho biết, cơ quan công an đang đặt nghi vấn rất có thể 3 học sinh trên đang bị khống chế làm việc trong các vườn cà phê tại Bảo Lộc và đề nghị Công an TP Bảo Lộc tích cực hỗ trợ tìm kiếm các em.
Khánh Hằng (dantri)