Thứ hai, 22/4/2024, 16h59

Ngày hội sinh viên tỉnh Lâm Đồng năm 2024

Cuối tuần qua, tại Trường ĐH Đà Lạt, Câu lạc bộ “Sinh viên 5 tốt” tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên các trường CĐ, ĐH trên địa bàn tỉnh tổ chức Ngày hội Sinh viên năm 2024 và các hoạt động hỗ trợ, kết nối “Sinh viên 5 tốt”, thu hút hơn 1.000 đoàn viên, sinh viên các trường tham gia.


Trưng bày các sản phẩm văn hóa các nước thuộc ngành học của sinh viên các trường

Tỉnh đoàn Lâm Đồng cho biết, Ngày hội Sinh viên nhằm phát huy những kết quả của phong trào “Sinh viên 5 tốt” những năm vừa qua, nâng cao chất lượng để phong trào đạt kết quả cao hơn trong thời tới. Đồng thời, phát huy vai trò thành viên Câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt trong việc nâng cao tính chủ động, phát triển các kỹ năng của “Sinh viên 5 tốt” trong các hoạt động dành cho sinh viên. Qua đó, tạo động lực để sinh viên  phấn đấu, rèn luyện đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” các cấp.


Trao học bổng “Vươn tới tương lai” của Trung ương Đoàn cho 8 sinh viên xuất sắc


Trao học bổng cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn...

Dịp này, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam trao 8 suất học bổng “Vững tương lai” (mỗi suất 5 triệu đồng) cho sinh viên Lâm Đồng. Tỉnh Đoàn cũng đã vận động các nhà tài trợ, trao 20 suất học bổng (500.000 đồng/suất) cho 20 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích trong học tập, tham gia tích cực công tác Đoàn, Hội Sinh viên.


Sinh viên tham gia các trò chơi tập thể...

Tại Ngày hội, hơn 1.000 sinh viên đã đồng diễn dân vũ “Khát vọng tuổi trẻ”; tham gia Cuộc thi Xếp sách nghệ thuật chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam (21/4); trưng bày sản phẩm văn hóa các nước thuộc các ngành sinh viên theo học và các trò chơi tập thể vui nhộn, bổ ích...

Tin, ảnh: Thanh Dương Hồng