Nhịp cầu sư phạmChuyện học đường

Sôi động chung kết cuộc thi Thương hiệu Việt 2015

Tạp Chí Giáo Dục

Với chủ đề “Xây dựng và phát triển thương hiệu dành cho các Start-up”, cuộc thi Thương hiệu Việt 2015 do Trung tâm sở hữu trí tuệ Trường Đại học Luật TP HCM và Cục Sở hữu Trí tuệ phối hợp tổ chức diễn ra từ ngày 21/04/2015 đến ngày 22/05/2015.

Thí sinh chụp hình lưu niệm cùng BTC

Đồng hành trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi là những chuyên gia hàng đầu như Tiến sĩ Lê Thị Nam Giang, chuyên gia kinh tế Lý Trường Chiến, Thạc sĩ Phạm Hoài Huấn,… đã đến và chia sẻ với thí sinh  về pháp luật sở hữu trí tuệ và kiến thức kinh tế, marketing  liên quan đến xây dựng và quản trị thương hiệu.

Tối ngày 22/05/2015, ba đội thi gồm các thí sinh đến từ ĐH Luật TPHCM, ĐH Công nghiệp TPHCM, ĐH Kinh tế – Luật, ĐH công nghệ Sài Gòn, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Tài chính – Marketing đã bước vào các trận đấu cam go và quyết liệt để tranh tài.

 Kết thúc cuộc thi, đội 7 gồm các thí sinh đến từ Đại học Luật TP HCM, Đại học Tài chính – Marketing, Đại học Kinh tế – Luật đã giành chức vô địch với số điểm 367/500. Với số điểm 366/500, đội 8 gồm các thí sinh đến từ Đại học Luật Tp. HCM và Đại học Kinh tế Luật đã về nhì với đề tài túi giấy bảo vệ môi trường. Và không kém phần tài năng, giải ba đã thuộc về các thí sinh của đội 3 đến từ Đại học Luật TPHCM và Đại học Công nghệ Sài Gòn.

 Qua các phần thi đấu, các đội đã không chỉ mang đến phần tranh tài hấp dẫn mà còn góp phần đưa ra những đề án sáng tạo mang tính thực thi góp phần định hướng và xây dựng thương hiệu Việt. Sau cuộc thi, các bạn sẽ được tham gia kiến tập tại các doanh nghiệp nổi tiếng Bia Sài Gòn, Tân Việt Phát,…

Yến Thanh

Bình luận (0)