Nhịp cầu sư phạmChuyện học đường

Kiến Guru tiếp tục triển khai giải pháp hỗ trợ kiểm tra, đánh giá dạy và học trực tuyến

Tạp Chí Giáo Dục

Kiến Guru vừa tiếp tục ra mắt giải pháp Kiến Phòng Thi. Đây là sản phẩm cho phép trường học, giáo viên tổ chức các bài kiểm tra trực tuyến và kiểm soát kết quả của học sinh và hoàn toàn miễn phí trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp.

Giao diện kiểm tra trực tuyến

Đối với mỗi bài kiểm tra, học sinh được giáo viên cung cấp một mã code để có thể truy cập và làm bài trên nền tảng ứng dụng Kiến Guru. Mỗi trường có thể tổ chức cùng một lúc nhiều bài kiểm tra cho các khối lớp, môn học khác nhau. Học sinh làm bài xong có thể biết kết quả ngay lập tức, đáp án chi tiết sẽ được hiển thị khi kỳ kiểm tra kết thúc.

Giải pháp Kiến Phòng Thi có các gói kiểm tra dành cho học sinh từ khối 1 đến khối 12 với đầy đủ các môn học. Các bài kiểm tra đã được tạo sẵn theo bộ đề do các thầy cô của Kiến Guru phát triển, có thời lượng 15 phút (đối với từng chương) hoặc 1 tiết. Ngoài ra, nhà trường, giáo viên có thể liên hệ Kiến Guru về việc thiết lập các bài kiểm tra tuỳ chỉnh nếu có nhu cầu.

Bên cạnh đó, các kỳ thi thử miễn phí cũng được tổ chức với tính năng Kiến Phòng Thi trên nền tảng ứng dụng Kiến Guru nhằm hỗ trợ các học sinh cuối cấp (lớp 9 và lớp 12). Dự kiến mỗi môn thi sẽ tổ chức thi thử 1 lần/ tháng, lịch cụ thể sẽ được thông báo trên các kênh thông tin của Kiến Guru. Sau khi làm bài học sinh sẽ được biết điểm và đáp án trong ngày, đồng thời có thể theo dõi livestream giải đề của các giáo viên Kiến Guru nhằm rút kinh nghiệm.  Kiến Guru cũng hỗ trợ nhà trường và giáo viên bằng cách cung cấp miễn phí dịch vụ tổ chức thi thử cho học sinh trên nền tảng ứng dụng của Kiến.

Trước đó 1 tháng, Kiến Guru triển khai học kỳ trực tuyến. Chương trình đã thu hút hơn 300.000 lượt người học các lớp học trực tuyến từ khối lớp 1 đến lớp 12. Trong đó, số lượng học sinh quay trở lại hàng ngày lên tới 60%, điều này cho thấy sự hữu ích và phù hợp của chương trình HKTT với nhu cầu hiện tại của học sinh.

N. Trinh

 

Bình luận (0)