Đó là nội dung của buổi báo cáo chuyên đề vừa diễn ra tại Trường CĐ công nghệ Thủ Đức. Mục đích nhằm hướng đến xây dựng và phát triển thương hiệu trường ĐH, CĐ trong xu thế hội nhập quốc tế và đáp ứng nhu cầu của xã hội. Tại đây, bà Jan (công tác tại Trường ĐH AUT, New Zealand) đã chia sẻ những kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu tại Trường ĐH AUT. Đồng thời dựa trên những sự tương đồng, điều kiện hiện có và triển vọng của Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức trong tương lai, bà cho rằng việc xây dựng và phát triển thương hiệu trường ĐH, CĐ có ý nghĩa rất quan trọng trong việc giúp học sinh, sinh viên có được sự lựa chọn tốt nhất cho ngành nghề tương lai. Việc thực hiện đúng cam kết theo phương châm và mục tiêu chiến lược của nhà trường, xác định bằng cấp mà trường đào tạo, hướng tới những giá trị thực tế về ngành nghề, khẳng định “cái riêng” của mình… sẽ là những điều kiện giúp cho trường nâng cao được vị thế hơn nữa…
N.T
Bình luận (0)