500 sinh viên tham gia vòng 2 cuộc thi “Become the best seller 2014” (Nhà bán hàng tài ba) do CLB Thương mại thuộc Trường ĐH Kinh tế TP.HCM phối hợp với Công ty cổ phần Sài Gòn Food tổ chức, từ nay sẽ bắt đầu tỏa khắp thị trường thực tế để bán sản phẩm cháo bổ dưỡng SGSoup. Đây là một nội dung quan trọng của cuộc thi năm nay để bạn trẻ thể hiện khả năng bán hàng thực tế của mình cũng như tích lũy kinh nghiệm. Theo đó, 49 thí sinh xuất sắc sẽ tiếp tục tranh tài tại vòng cuối cùng diễn ra từ ngày 14 đến 21-9 tới.
Trước đó, số sinh viên này đã vượt 4.500 lượt đăng ký tại vòng trắc nghiệm kiến thức. Bên cạnh tổng giải thưởng trị giá 70 triệu đồng, sinh viên thắng cuộc còn có được 5 suất thực tập tại Công ty cổ phần Sài Gòn Food.
M. Tâm
Bình luận (0)