Nhịp cầu sư phạmChuyện học đường

600 triệu đồng cho sinh viên yêu thích marketing

Tạp Chí Giáo Dục

Cuộc thi “Young Marketers lần 3 năm 2014” do Công ty Quảng cáo REDDER phối hợp với BRANDSVietnam tổ chức cho sinh viên các trường ĐH, CĐ trong độ tuổi 18 đến 24  trên cả nước sẽ chính thức khởi động từ ngày 22-9 đến ngày 15-11. Theo đó, tại vòng loại, các nhóm thí sinh sẽ giải một đề tài marketing dưới hình thức video ngắn. Sau khi trải qua vòng phỏng vấn, thuyết trình, 3 đội xuất sắc nhất sẽ bước tiếp vào cuộc đua giành danh hiệu “Quán quân Young Marketers” lần này. Được biết, tổng giải thưởng của cuộc thi lên đến 600 triệu đồng.
Đây là cuộc thi nhằm tạo cơ hội cho sinh viên đam mê marketing tìm hiểu, học tập bài bản lẫn chuyên sâu, qua đó ươm mầm và tiếp sức cho những tài năng trẻ trong tương lai.
Mê Tâm

Bình luận (0)