Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Mạn Ngọc: Bây giờ mới là lúc tôi đẹp

Tạp Chí Giáo Dục

Vào vai nữ thần Mazu trong Better Life xuất hiện tại LHP Venice, Italy, người đẹp Trương Mạn Ngọc đã khiến nhiều người phải kinh ngạc vì vẻ đẹp và sự trẻ trung của mình. Và mới đây, trong một quảng cáo mới, người đẹp Anh hùng thuở nào lại tiếp tục khoe sắc trong dáng hình của nữ thần Venus.

Trương Mạn Ngọc luôn giữ được vẻ trẻ trung

Vừa đón sinh nhật lần thứ 46 với cả chục mối tình đầy trắc trở trong quá khứ, người ta đã không còn ngần ngại khi phải gọi Trương Mạn Ngọc bằng biệt danh “người đẹp truân chuyên”. Thế nhưng, dường như Trương Mạn Ngọc vẫn rất dửng dưng với những lời đàm tiếu của dư luận. Ở tuổi 46, cô vẫn xuất hiện thật trẻ trung, quyến rũ và luôn rất tự tin.

Người đẹp Hong Kong 46 tuổi rạng rỡ trong quảng cáo mới.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Thành Đô, người đẹp Hong Kong tuyên bố: “Tôi chẳng sợ già chút nào. Khi còn trẻ thì đáng yêu vì sự ngây thơ, trong sáng. Khi tuổi đã nhiều, người phụ nữ sẽ trở nên tự tin, chín chắn hơn. Bây giờ là lúc tôi như thế!”.

Cũng chính bởi việc không sợ già, sợ xấu mà Trương Mạn Ngọc đã có lần nói cô sẵn sàng nhận những vai diễn là bà mẹ của một cô gái tuổi 20: "Tôi đang ở cái tuổi mà vẫn còn hơi trẻ để đóng một bà già nhưng lại quá già để vào vai bạn gái của Thành Long như ngày xưa… Tôi không còn 20 tuổi nữa, có chăng nên là bà mẹ của một cô gái 20 tuổi”.

Trương Mạn Ngọc xứng đáng với tên gọi "người đẹp không tuổi

Sau nhiều năm lăn lộn với nghề diễn, Trương Mạn Ngọc nói rằng đến lúc nào đó cô sẽ dừng lại để có thể tham gia những nghề nghiệp khác như vẽ tranh hoặc ca hát. Cô nghĩ, đó là cách để làm cho cuộc sống của mình sinh động, có ý nghĩ hơn. Cũng chính bởi tâm lí thoải mái của Trương Mạn Ngọc về cuộc sống của bản thân mà cô luôn giữ được hình ảnh tươi trẻ, rạng ngời.

Đinh Minh (Theo Ngoisao)

Bình luận (0)