Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Vợ chồng Tạ Đình Phong trốn con đi du hý

Tạp Chí Giáo Dục

Mải mê tận hưởng khoảng thời gian riêng của hai người, tài tử Hong Kong và cô vợ từng dính scandal ảnh sex không về mừng sinh nhật cậu con trai Lucas

Cặp uyên ương Đình Phong – Bá Chi. Ảnh: Tipic.

Thời gian qua, Tạ Đình Phong (Nicolas Tse) bận rộn đóng bộ phim mới "Bodyguards and Assassins" ở Trung Quốc đại lục nên rất ít về Hong Kong. Vài ngày gần đây, ngôi sao xứ cảng thơm quyết định dành một kỳ nghỉ ngắn đặc biệt cùng bà xã Trương Bá Chi (Cecilia Cheung). Đôi uyên ương cho cậu con trai Lucas ở nhà để tận hưởng “thế giới riêng của hai người”.

Ngày 2/8 là ngày cậu bé Lucas tròn hai tuổi, nhưng cặp vợ chồng không thể về mừng sinh nhật con trai. Người quản lý của diễn viên họ Trương cho biết: “Hiếm khi Đình Phong mới có vài ngày nghỉ. Anh ấy không định nghỉ ngơi mà dành cơ hội này vui chơi cùng vợ. Khi trở về, họ sẽ tổ chức sinh nhật cho con trai sau”.

Bà Địch Ba Lạp chăm cháu khi hai con đi chơi. Ảnh: On.

Mặc dù cha mẹ không ở bên, cậu nhóc Lucas đã có bà nội Địch Ba Lạp (Deborah Lai) chăm sóc. Khoảng 6h chiều 2/8, bà đưa Lucas đến trung tâm mua sắm, chọn rất nhiều đồ chơi đẹp và chơi trò đuổi bắt. Sau đó, bà Ba Lạp đưa cháu trai đến gặp ông nội Tạ Hiển (Patrick Tse) và cô Tạ Đình Đình (Jennifer Tse) rồi cả nhà cùng ăn tối tại nhà hàng. Khi cánh phóng viên chụp ảnh, cậu bé Lucas mở to đôi mắt tròn trông rất dễ thương. Bà Ba Lạp tiết lộ với báo giới: “Món quà tôi tặng Lucas là một chiếc bánh rất lớn”.

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)