Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Ngô Tiến Đoàn say đắm Kiwi Ngô Mai Trang

Tạp Chí Giáo Dục

Hoa vương Thế giới hóa thân thành võ sĩ Nhật Bản, múa kiếm trong gió tuyết để bảo vệ tình yêu. Ngô Tiến Đoàn góp mặt trong DVD vừa ra mắt của ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang.

"Chúng tôi thân nhau từ nhiều năm trước khi còn hoạt động trong nghề mẫu. Ngay khi có ý tưởng thực hiện phần hình ảnh cho các ca khúc trong CD vol 2 Em vẫn hát, tôi nghĩ ngay đến chàng trai độc thân hấp dẫn này", Kiwi hóm hỉnh.

Hoa vương sẽ diễn tả cảm giác say đắm người đẹp trong clip nhạc.

Ngoài Tiến Đoàn, người mẫu Duy Nhân cùng vũ đoàn ABC cũng xuất hiện trong các clip của cô ca sĩ. Lấy lại tên Em vẫn hát, DVD được Kiwi Ngô Mai Trang ấp ủ và thực hiện mất gần một năm, gồm 6 video clip cùng 8 bài karaoke tặng kèm. Mỗi bài hát được dựng thành một câu chuyện tình dựa trên nền nhạc pop ballad đặc trưng mà Kiwi đeo đuổi. Điểm nhấn của DVD nằm ở ca khúc Mối tình thiên thu của nhạc sĩ Hoài An, hai nam người mẫu diễn những màn đấu kiếm trong cơn mưa tuyết để tranh giành người đẹp. Các cảnh quay được thực hiện trong phim trường, với phần dàn dựng của đạo diễn Phan Long.

Người mẫu Duy Nhân cũng góp mặt nhiều cảnh tình tứ với Ngô Mai Trang.

Một năm qua cũng là thời gian mà Kiwi Ngô Mai Trang chuyên tâm lưu diễn. Cô có mặt khắp mọi miền đất nước, thử nghiệm phong cách mới. Cô cho biết: "Phương châm của tôi là không ngừng học hỏi. Tôi bị lôi cuốn bởi chất nhạc hiện đại mà nhiều ngôi sao quốc tế đang thể hiện nên quyết tâm đeo đuổi. Sắp tới, mọi người sẽ thấy Kiwi xuất hiện bốc lửa trên sân khấu và tự thể hiện các bước nhảy như một vũ công thực thụ".

R&B sẽ là phong cách âm nhạc mà cô ca sĩ cùng GGP, công ty quản lý hình ảnh, chọn cho album vol 4, sẽ ra mắt vào tháng 9.

K.H (Theo VNE)

Bình luận (0)