Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Hoàng Yến xinh tươi xuống phố tại Bahamas

Tạp Chí Giáo Dục

Chiều 20/8, 84 người đẹp Miss Universe đã có buổi diễu hành trên đường phố Bahamas. Đại diện Việt Nam khoe nụ cười rạng rỡ với lá cờ Tổ quốc trên tay.

Sáng 20/8 (giờ Hà Nội), Dương Trương Thiên Lý – giám đốc quốc gia của Hoàng Yến – và đại diện Công ty Hoàn vũ đã tới Bahamas. Thiên Lý và Hoàng Yến tíu tít trò chuyện với nhau ngay khi Thiên Lý đang làm thủ tục lưu trú tại khách sạn ở Atlantis resort. Hoàng Yến cho biết, cô rất tự tin vào buổi phỏng vấn cá nhân diễn ra 17/8 vừa qua. Ban giám khảo tỏ ra khá hài lòng với cách trả lời hóm hỉnh của cô. Người đẹp cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi được "người nhà" sang cổ vũ kịp thời trong những ngày quan trọng sắp đến.

Tối 21/8, Thiên Lý cùng giám đốc quốc gia của các nước sẽ có buổi gặp mặt cùng Ban tổ chức. Còn các thí sinh vẫn tiếp tục luyện tập cho đêm chung kết diễn ra vào 23/8.

Một số hình ảnh của Yến trong buổi diễu hành

Người đẹp Việt Nam diện chiếc váy vàng – xanh nổi bật cho buổi xuống phố.
Hoàng Yến lên xe.
Ngay khi vừa yên vị, người đẹp đã nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính.
Cùng đồng hành với Yến trong chuyến diễu hành là chiếc lá cờ Tổ quốc trên tay.
Hoàng Yến bên Hoa hậu Venezuela.
Yến ngồi chung xe với Hoa hậu Thái Lan,
Cận cảnh hai người đẹp.
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Dayana Mendoza ngồi một xe riêng.
Thí sinh các nước trong buổi diễn hành.

Đêm chung kết được HTV7 truyền hình trực tiếp

Đài truyền hình TP HCM quyết định phối hợp với DC Media mua bản quyền để phát sóng trực tiếp đêm thi chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2009 tại Bahamas. Chương trình sẽ lên sóng HTV7 vào 8h ngày 24/8 (tức 20h ngày 23/8 theo giờ Bahamas trên kênh NBC).

Đại diện DC Media cho biết, việc mua sóng này là nhằm góp thêm tinh thần cho người đẹp Việt Nam với mong muốn sắc đẹp Việt có thể tỏa sáng trên đấu trường quốc tế. Dù không được nhắc nhiều trong các bình chọn trước đêm chung kết, nhưng Võ Hoàng Yến cũng ít nhiều gây được ấn tượng trong suốt thời gian qua.

Đêm thi chung kết 2009 sẽ được tiếp sóng đến hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới, phục vụ khoảng 2 tỷ khán giả truyền hình.

K.H.

Hà Linh (Theo VNE)

Bình luận (0)