Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Người đẹp gợi cảm Megan Fox ghét mặc đồ “mát mẻ”

Tạp Chí Giáo Dục

Người đẹp gợi cảm nhất thế giới năm 2009 tuyên bố cô không thích mặc những bộ đồ thiếu vải và cũng không thấy thoải mái khi trang điểm quá nhiều.

Megan Fox, ngôi sao của bộ phim ăn khách nhất mùa hè này Bại binh phục hận được coi là biểu tượng gợi cảm mới của Hollywood. Vậy nhưng như Megan Fox tâm sự thì những lời khen gợi cảm – với cô chẳng có ý nghĩa gì.

Megan Fox

Megan Fox nói: "Tôi chẳng thấy mình gợi cảm khi mặc đồ thiếu vải. Những bộ đồ đó cho tôi cảm giác không an toàn. Tôi cũng ghét phải trang điểm quá nhiều. Tôi thấy tự tin nhất là khi tẩy trang và gội đầu sạch sẽ. Tôi phải thừa nhận, tôi ghét nói chuyện với người khác đằng sau một tấm mặt nạ. Khi mọi người quá chú ý tới bạn, luôn khen bạn gợi cảm thì chỉ khiến bạn thấy mệt mỏi và lo lắng hơn mà thôi."

Amanda Seyfried, ngôi sao phim Giai điệu hạnh phúc, bạn diễn của Megan Fox trong bộ phim Jennifers Body cũng khẳng định cô sẽ cảm thấy áp lực nếu bị coi là biểu tượng tình dục như Megan Fox.

Amanda Seyfried nói: "Tôi hiểu áp lực mà Megan đang phải chịu, không bao giờ đơn giản khi là biểu tượng gợi cảm, khi những vai diễn bạn thể hiện cũng là những vai quyến rũ đàn ông. Thật may mà tôi không nhận được những vai diễn như Megan Fox."

Mới đây, Megan Fox đã nhận lời làm MC cho show truyền hình Saturday Night Live. Cô sẽ bắt đầu đảm đương vai trò mới này trong các chương trình lên sóng từ tháng 9 tới.

Một nguồn tin cho hay: "Megan đã chuẩn bị kỹ càng trước khi làm công việc này. Cô ấy thực sự muốn được khán giả ghi nhận là một người dẫn chương trình có duyên."

Ngày 18/9 tới, bộ phim Jennifers Body mà Megan Fox thủ vai chính sẽ được công chiếu tại Mỹ. Đây là bộ phim lớn thứ hai của cô được công chiếu trong năm nay sau Bại binh phục hận.

Vĩnh Ngọc (Theo Dantri)

Bình luận (0)