Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

‘Mèo máy’ Kerry Katona thô bạo với kế toán

Tạp Chí Giáo Dục

Cựu ca sĩ ban nhạc Atomic Kitten (Anh) hắt cốc trà vào mặt người lo tài chính cho cô, rồi đấm anh, đay nghiến anh đã làm cô điêu đứng.

Vụ việc xảy ra lúc 16h hôm 25/8 tại văn phòng của David McHugh ở Warrington (Cheshire, Anh). Một nguồn tin kể lại: “Kerry Katona tới nơi, mắng mỏ kế toán. Trong khi lời qua tiếng lại, cô vồ lấy cốc trà, hắt thẳng vào mặt anh. Cô tiếp tục đấm và mặt anh anh và và xỉ vả ‘Anh làm khổ đời tôi’. Rồi cô lồng lộn bỏ về”. David quá choáng váng trước những hành động của Kerry nên bốc điện thoại báo cảnh sát.

Ca sĩ Kerry Katona. Ảnh: Dailyradar.

Tờ Sun đưa tin, nhân viên an ninh tới nhà Kerry lúc 17h45. Nửa tiếng sau, cựu ca sĩ 28 tuổi bị cảnh sát áp tải ra khỏi nhà, đưa về trụ sở để thẩm vấn. Hồi đầu tuần, cô đã bị cảnh cáo vì tàng trữ cocaine, sau khi cuốn băng ghi hình cô hít chất trắng trong nhà tắm được gửi cho cảnh sát.

Bạn bè của Kerry Katona cho rằng, vì tương lai của bốn đứa con, cô phải nỗ lực rất nhiều để làm trong sạch hình ảnh của mình khi mọi thứ dường như đang tụt dốc không phanh như hiện nay. Kerry kết hôn với ca sĩ của ban nhạc Westlife – Brian McFadden – năm 2002. Nhưng họ ly hôn sau đó hai năm.

Sau khi chia tay Brian, Kerry đã chăm sóc hai đứa con rất chu đáo. Năm 2005, cô được bầu chọn là Bà mẹ của năm. Người chồng hiện nay của cô là Mark Croft.

Mai Trần (Theo VNE)

Bình luận (0)