Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Lưu Đức Hoa không dám nhận người yêu vì mafia

Tạp Chí Giáo Dục

Thường xuyên bị xã hội đen quấy nhiễu, "thiên vương Hong Kong" không thừa nhận mối quan hệ với Hoa hậu Malaysia Chu Lệ Thiên, để bảo vệ an toàn cho người yêu.

Lưu Đức Hoa luôn giữ bí mật về người tình. Ảnh: WW.

Lưu Đức Hoa (Andy Lau) rất nổi tiếng trong những năm 1990 và mafia coi anh là một trong những ngôi sao đem về lợi nhuận lớn. Các tay xã hội đen cho rằng, Đức Hoa có thể giúp họ kiếm khoảng hàng trăm nghìn USD cho mỗi bộ phim.

Một số nguồn tin cho biết, nam diễn viên Hong Kong liên tục bị mafia tới làm phiền. Họ chĩa súng vào đầu và bắt anh đóng phim. Tuy nhiên, tài tử họ Lưu không hề sợ hãi trước những lời đe dọa nên khước từ đóng phim cho họ.

Tài tử điển trai luôn che chở cho người đẹp Malaysia Chu Lệ Thiên. Ảnh: On.

Theo Mediacorp, mafia đã dùng đến phương cách cuối cùng. Chúng đe đã biết về ai là bạn gái anh, nhằm ép Đức Hoa phải tuân theo đề nghị của họ. Để bảo vệ người mình yêu, Lưu Đức Hoa không còn cách nào khác đành không thừa nhận mối quan hệ với Chu Lệ Thiên (Carol Zhu). Điều này đẩy anh vào tình trạng khó xử hiện nay, không thể mở lời với các fan rằng, anh đã kết hôn với Hoa hậu Malaysia từ một năm trước.

Một số tin đồn cho rằng, đến nay, nam ca sĩ kiêm diễn viên thỉnh thoảng vẫn bị mafia “hỏi thăm”.

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)