Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Lý Nhã Kỳ vui khi được hội ngộ Thành Long

Tạp Chí Giáo Dục

Diễn viên "kiều nữ" cảm thấy vui mừng khi có dịp tiếp xúc với ngôi sao điện ảnh thế giới mà cô quý mến. Lý Nhã Kỳ sẽ xuất hiện bên cạnh Thành Long trong dịp kỷ niệm 20 năm thành lập tổ chức Operation Smile, tại Hà Nội.

Nữ diễn viên nhận được lời mời khi vừa trở về sau chuyến công tác tại Ấn Độ. Lý Nhã Kỳ cho biết, dù lịch diễn sắp tới rất bận rộn, nhưng cô cố gắng thu xếp thời gian để tham gia sự kiện, bởi đây là trách nhiệm. Lý Nhã Kỳ được chọn là Đại sứ nụ cười của Operation Smile tại Việt Nam trong một năm từ ngày 1/7.

Lý Nhã Kỳ sẽ dự buổi dạ tiệc cùng ngôi sao Thành Long trong đêm kỷ niệm 20 năm tổ chức Operation Smile. Ảnh: Minh Hòa.

"Bất ngờ hơn khi tôi biết, ngôi sao võ thuật Thành Long cũng đến Việt Nam dịp này. Thực sự, tôi thấy vui khi được gặp gỡ diễn viên mà mình luôn kính trọng. Anh không chỉ được khán giả cả thế giới công nhận về khả năng diễn xuất mà những hoạt động mang tính cộng đồng, xã hội của anh cũng được mọi người ngưỡng mộ. Tôi quý cách anh nhìn thẳng vào cuộc sống, như việc anh khảng khái thừa nhận mình không được học hành đến nơi đến chốn vì nhà nghèo. Nhưng khi đã nổi tiếng, với cương vị ngôi sao, Thành Long đã lập Quỹ hỗ trợ những tài năng gặp hoàn cảnh khó khăn như anh", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Trong vai trò "Đại sứ nụ cười", Lý Nhã Kỳ có nhiều chuyến đi thăm và ủng hộ trẻ em mổ hở hàm ếch. Ảnh do nhân vật cung cấp.

Với vai trò đại sứ, nữ diễn viên tỏ lòng cảm ơn sự có mặt của ngôi sao quốc tế tại Việt Nam. Nếu được nhiều thời gian trò chuyện với Thành Long, Lý Nhã Kỳ sẽ tâm sự với anh nhiều hơn về kinh nghiệm có được khi cô tiếp xúc và chứng kiến những hoàn cảnh đáng thương của các em thiếu nhi, vì bị hở hàm ếch mà thiếu vắng nụ cười. Theo cô, sự xuất hiện của Thành Long sẽ là nguồn động viên to lớn cho các bệnh nhân và là tấm gương để nhiều tình nguyện viên trong nước noi theo, cống hiến nhiều hơn cho các hoạt động nhân ái.

Chỉ một ngày sau khi chuyến thăm Hàng Châu, Trung Quốc (từ 31/10 đến 3/11), Lý Nhã Kỳ sẽ có mặt tại Hà Nội để dự buổi gala dinner của tổ chức Operation Smile vào tối 4/11. Sau đó, cô sẽ có nhiều chuyến đi thăm, ủng hộ tinh thần cho các em thiếu nhi mổ hở hàm ếch tại các tỉnh trong cả nước cùng tổ chức này. Bên cạnh hoạt động xã hội, lịch diễn xuất của "kiều nữ" cũng khá dày. Lý Nhã Kỳ vừa nhận thêm vai diễn mới trong phim truyền hình dài 30 tập của đạo diễn Trần Mỹ Hà.

K.T (theo VNE)

Bình luận (0)