Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Brad Pitt muốn mua xe máy Nhật

Tạp Chí Giáo Dục

Đến Tokyo để quảng bá bộ phim mới “Inglourious Basterds”, cha nuôi của Pax Thiên tâm sự anh đang tìm kiếm một chiếc môtô mới để thay cho chiếc xe đã làm anh xấu hổ khi gây tai nạn lúc anh định “cắt đuôi” paparazzi.

Brad Pitt và chiếc xe gây tai nạn hôm 24/10. Ảnh: Fame.

Brad Pitt kể: “Tôi có chút không may. Không ai bị thương, trừ sự kiêu hãnh của tôi. Tôi định thoát khỏi mấy tay săn ảnh thì cuối cùng lại cho họ đề tài hay để viết. Tôi rất thích chiếc xe đó, nên thật tiếc khi không dùng nữa”. Sự cố va chạm trên diễn ra tại Los Angeles (Mỹ) tháng trước.

Brad Pitt nổi tiếng là một người rất thích lái xe máy. Anh tuyên bố Nhật sản xuất những chiếc xe tuyệt vời nhất thế giới nên muốn nhân cơ hội ở đây tìm một chiếc ưng ý.

Brad Pitt tại Nhật Bản. Ảnh: Reuters.

AP đưa tin, bộ phim hành động Inglourious Basterds do Quentin Tarantino đạo diễn, Brad Pitt đóng vai chính ra mắt tai Tokyo hôm 4/11. Khán giả Nhật Bản được nhận lại tiền vé nếu họ thấy chán trong 60 phút đầu của bộ phim. Brad Pitt cho biết anh thấy mình may mắn khi được Quentin chọn đóng vai chính. Anh nói: “Tôi nghe nói về kịch bản Inglourious Basterds cách đây tám năm. Tôi càng vui và bất ngờ hơn khi biết Quentin viết kịch bản này để dự định chính anh ấy đóng”.

Quentin Tarantino vốn nổi tiếng với những bộ phim ăn khách vào bạo lực (Pulp Fiction, Kill Bill). Inglourious Basterds kể về một nhóm binh sĩ Mỹ gốc Do Thái tìm để lột da đầu quân Phát xít Đức. “Tôi rất thích phim về chiến tranh. Ý tưởng ban đầu rất đơn giản, còn tất cả cứ thế phát triển sau đó”, ông nói.

Inglourious Basterds dự định công chiếu tại Việt Nam từ 13/11.

Mai Trần (Theo VNE)

Bình luận (0)