Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Jang Dong Gun đang yêu

Tạp Chí Giáo Dục

Thở vắn than dài trên báo chí rằng anh mệt mỏi với cô đơn, nhưng tài tử trong “Anh em nhà bác sĩ” đã bí mật hẹn hò với nữ diễn viên Ko So Young gần hai năm nay.

Cặp uyên ương Jang Dong Gun và Ko So Young. Ảnh: Newsen.

Jang Dong Gun và Ko Soo Young gặp nhau lần đầu khi hợp tác trong bộ phim điện ảnh Gió thổi khúc tình yêu (Love Wind Love Song) năm 1999. Từ đó, họ giữ mối quan hệ bạn bè, thường xuyên gặp gỡ. Đến năm 2007, tình yêu giữa Dong Gun và Soo Young mới đơm hoa kết trái.

Cặp diễn viên qua lại với nhau suốt hai năm và đến ngày 5/11, cuộc tình bí mật của họ mới bị báo giới phát hiện. Trong cuộc phỏng vấn qua điện thoại với trang giải trí Newsen, công ty quản lý của họ đã xác nhận: “Đúng vậy, Jang Dong Gun và Ko So Young đang hẹn hò”.

Cặp sao khi đóng chung phim năm 1999. Ảnh: KF.

Một số nguồn tin cho biết, đôi uyên ương bằng tuổi (37 tuổi) sẽ kết hôn vào tháng 12, nhưng công ty quản lý chưa xác nhận.

Ko So Young là một diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng Hàn Quốc. Cô được khán giả biết đến qua các bộ phim điện ảnh như Project Makeover (2006), Apartment (2006), Double Agent (2003), A Day (2001), Love (1999) …và góp mặt trong các tác phẩm truyền hình như Blue Fish (SBS, 2007), Memories (MBC, 1998), Barefoot Days (KBS2, 1994)…

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)