Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Hồ Quỳnh Hương kết thân Nam Cường

Tạp Chí Giáo Dục

Đàn chị nổi tiếng giúp nam ca sĩ Bay giữa ngân hà nắn nót từng câu hát trong bản thu âm các ca khúc mới. Cuối tháng 9 này, Hồ Quỳnh Hương cũng cùng Nam Cường tham dự Vietnam Festival tại Tokyo, Nhật Bản.

Hồ Quỳnh Hương và Nam Cường biết nhau từ lâu nhưng "tình cảm trở nên thân thiết hơn khi 2 chị em cùng lưu diễn ở London (Anh) trong dịp hè vừa qua", nữ ca sĩ gắn liền với sáng tác Hà Dũng cho biết.

Về phần nam ca sĩ, khi gắn bó và chia sẻ về mọi thứ trong cuộc sống lẫn nghề hát với đàn chị, anh cảm thấy mình được lắng nghe và thấu hiểu. "Là ca sĩ trẻ, tôi có nhiều trăn trở về từng bước đi của mình. Khi tâm sự, chị Hương không những tỏ ra đồng cảm mà còn cho tôi nhiều lời khuyên hữu ích. Chúng tôi có cùng quan điểm, mỗi sản phẩm âm nhạc mới phải chứng tỏ một sự lớn lên về giọng hát hay phong cách. Đứa con tinh thần của mình không thể sinh ra một cách cẩu thả và làm… cho có", nam ca sĩ nói.

Chuyến lưu diễn châu Âu trong dịp hè đã kết thân Hồ Quỳnh Hương với Nam Cường. Ảnh: Alec.

Đợt lưu diễn ở London vừa rồi, Nam Cường cũng kết hợp thực hiện album nhạc vol 3 của anh. Và khi trình bày ý tưởng về sản phẩm này, anh nhận được hỗ trợ tích cực từ Hồ Quỳnh Hương. Cả ca khúc chủ đề "Its Me – Phải là anh" đã gần như hoàn thành cũng phải làm lại theo gợi ý của nữ ca sĩ.

"Êkíp làm nhạc của Hồ Quỳnh Hương giúp tôi có bản phối âm ấn tượng. Nhưng cảm động nhất là khi thu các bài hát trong album, chị Hương đã ở cạnh nắn nót giúp tôi từng câu, từng chữ. Cả hai chị em đùa, lần này tôi sẽ… bay qua cả ngân hà", Nam Cường vui vẻ cho biết thêm.

Trùng hợp, sau chuyến đi diễn, vừa về tới Việt Nam, cả 2 cùng nhận được lời mời sang Tokyo, Nhật Bản hát trong "Vietnam Festival 2010", chương trình giao lưu văn hóa mà Mỹ Linh, Lam Trường từng tham gia trước đây.

Hồ Quỳnh Hương, Nam Cường trước một buổi diễn tại London. Ảnh: Alec.

Chuyến đi Nhật của 2 ca sĩ sẽ kéo dài từ 16 đến 22/9. Nam Cường đang tích cực học tiếng Anh để hát tốt 3 ca khúc bằng ngôn ngữ này. Anh cũng tỏ chút hồi hộp về tiết mục song ca cùng ca sĩ Nhật. Riêng Hồ Quỳnh Hương vốn quá quen mặt ở các lần biểu diễn giao lưu văn hóa, nên vô cùng hứng khởi và tự tin. Cô sẽ giới thiệu một số ca khúc trong album vol 7 mới nhất của mình.

Nữ ca sĩ tiết lộ thêm, cùng với album mới, cô sẽ tích cực trở lại với khán giả bằng một liveshow có tên "Sắc màu Hồ Quỳnh Hương", dự kiến diễn ra vào ngày 16/10 tại Hà Nội. "Đây là một liveshow không khoa trương mà nhẹ nhàng, ấm cúng, đánh dấu chặng đường dài hoạt động nghệ thuật của Hồ Quỳnh Hương. Qua phần âm nhạc, mọi người sẽ cảm nhận rõ con người của Hương hiện tại", nữ ca sĩ nói.

An Nhiên (Theo VNE)

Bình luận (0)