Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Trương Gia Huy diễn cảnh nóng một lần là đạt

Tạp Chí Giáo Dục

Tài tử đóng cảnh phòng the với một nữ diễn viên nữ gợi cảm trong phim mới The Stool Pigeon (Kẻ Chỉ Điểm). Anh cho biết, dù rất ngại nhưng nhờ chuẩn bị kỹ càng nên diễn một phát ăn ngay.

"Kẻ chỉ điểm" là bộ phim hành động xã hội đen của Hong Kong, do Trương Gia Huy (Nick Cheung), Tạ Đình Phong (Nicolas Tse) và Quế Luân Mỹ (Kwai Lun Mei) đóng vai chính. Trương Gia Huy vào vai một cảnh sát, còn tài tử họ Tạ là người trà trộn vào các băng nhóm tội phạm để chỉ điểm cho cảnh sát. Tạo hình của Tạ Đình Phong gây sốc với đầu trọc lóc và gương mặt luôn bị xây xát trông rất "giang hồ".

Cảnh nóng của Trương Gia Huy và bạn diễn nữ trong phim. Ảnh: Emperor Motion Pictures.

Ông xã của nữ diễn viên Quan Vịnh Hà tiết lộ trên tờ Singtao hôm 11/8, trong phim, nhân vật của anh có trường đoạn ân ái với một cô gái rất quyến rũ. Gia nhập làng điện ảnh đã nhiều năm, Trương Gia Huy ít khi diễn cảnh phòng the. Anh nói: “Tôi luôn có áp lực là mình chẳng bao giờ được đóng cảnh giường chiếu cho tử tế. Trước đây thì toàn đóng cảnh nóng hài hước gây cười, chẳng có tý cảm xúc cuồng nhiệt nào”.

Khi nói về cảnh nóng trong phim, tài tử vẫn còn thấy xấu hổ. Anh nói: “Tôi đang vã cả mồ hôi khi nhớ lại lúc diễn cảnh này. Nhất là khi tôi và bạn diễn nữ chẳng mấy thân thiết. Chỉ để hoàn thành cảnh quay nhanh chóng và suôn sẻ, trước đó chúng tôi đã thảo luận về việc sẽ đụng chạm ở những chỗ nào".

Trương Gia Huy và Tạ Đình Phong trong thời gian quay "Kẻ chỉ điểm". Ảnh: singtao.

Sau khi chắc rằng mọi việc đã được thỏa thuận, Gia Huy mới đủ dũng khí để diễn. "Là một diễn viên chuyên nghiệp, bạn phải thể hiện hết mình trong bất cứ cảnh phim nào. Và đạo diễn đã ưng ý ngay sau lượt quay đầu tiên”, anh kể.

Làm vợ chồng đã nhiều năm, Quan Vịnh Hà vẫn dành cho chồng sự ủng hộ hết mình và niềm tin tuyệt đối. Trương Gia Huy đã trung thực “báo cáo” với vợ về cảnh nóng mà anh phải diễn. “Cô ấy rất thông cảm”, nam diễn viên nói.

Ảnh cưới của Trương Gia Huy và Quan Vịnh Hà chụp hồi năm 2003. Cùng năm đó, "nàng Cát Tường" tuyên bố giã từ sự nghiệp để ở nhà chăm sóc gia đình. Ảnh: ent.ynet.com.

“Màn diễn ái ân trong phim rất phóng khoáng và tự nhiên”, đạo diễn Lâm Siêu Hiền (Dante Lam) nhận xét. “Cảnh này rất quan trọng đối với tiến trình của câu chuyện, vì thế không thể không quay”.

Đạo diễn cũng cho biết, ông quả thực có lo ngại Trương Gia Huy sẽ từ chối đóng, vì anh đã có gia đình. Thế nhưng, khi biết trong kịch bản có cảnh này, anh đã nhận lời không chút ngập ngừng. Lâm Siêu Hiền rất ấn tượng với tác phong chuyên nghiệp của nam diễn viên, ông nói: “Tôi rất hài lòng khi làm việc với những diễn viên như anh ấy”.

"Kẻ chỉ điểm" công chiếu vào ngày 26/8.

Pham Mi Ly (Theo VNE)

Bình luận (0)