Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Lindsay Lohan muốn đóng Người nhện 4

Tạp Chí Giáo Dục

"Cô nàng lắm chiêu" hy vọng sẽ được vào vai Mary Jane – bạn gái của Người Nhện Peter Parker – trong tập phim mới nhất về nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng nhất ở thế giới truyện tranh.

Theo Comic Book Movie, sau khi trở về từ trại cai nghiện, Lindsay Lohan đang muốn tạo dựng lại sự nghiệp và kế hoạch đầu tiên của cô là tham gia vào một bom tấn hành động. Một vài nguồn tin cho biết, ngôi sao tai tiếng 24 tuổi đang để mắt tới phần 4 của loạt phim ăn khách Người nhện và mong muốn được hóa thân thành người đẹp tóc đỏ Mary Jane Watson.

Sau khi trải qua một mùa hè khốn khổ, Lindsay đang tận hưởng những tháng ngày tự do bên gia đình và bạn bè. Ảnh: WENN.

Được sự ủng hộ của bạn bè, Lindsay đã có một cuộc gặp gỡ riêng với hãng Sony để thử vai. Tuy nhiên, đạo diễn Marc Webb và êkíp sản xuất dự tính sẽ không đưa nhân vật Mary Jane vào tập mới nhất mà thay vào đó, Người Nhện sẽ có một mỹ nhân khác tên là Gwen Stacy. Mặc dù tha thiết muốn được thể hiện nhân vật từng làm nên tên tuổi của Kirsten Dunst, cơ hội cho Lindsay Lohan xuất hiện trong Người nhện phiên bản mới là rất ít bởi theo một nguồn tin, các nhà sản xuất đã nhắm nữ diễn viên trẻ Emma Roberts cho vai diễn này.

Nam diễn viên trẻ Andrew Garfield sẽ trở thành người nhện trong tập phim mới nhất về nhân vật này. Ảnh: WENN.

Người nhện phiên bản mới sẽ xoay quanh cuộc sống thời niên thiếu của nhân vật chính Peter Parker. Hồi đầu tháng 7, nam diễn viên trẻ Andrew Garfield đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để nhận được vai siêu anh hùng lừng danh này. Đạo diễn Marc Webb – nổi tiếng với bộ phim tình cảm (500) Ngày yêu được hãng Sony tín nhiệm giao trọng trách tạo nên một hình ảnh mới cho người nhện. Phim đang trong giai đoạn tiền kỳ và sẽ khởi quay vào tháng 12 năm nay.

Bộ phim mới nhất của Lindsay Lohan – Machete – vừa được ra mắt hôm 3/9 và đang nằm ở vị trí thứ ba trong Top 10 phim ăn khách nhất trong tuần tại Bắc Mỹ. Inferno – tác phẩm điện ảnh mà Lindsay thủ vai ngôi sao phim khiêu dâm Linda Lovelace – vẫn đang bị trì hoãn vô thời hạn và chưa có lịch quay chính thức.

N.M (Theo VNE)

Bình luận (0)