Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Kim Ji-hoon lên đường nhập ngũ

Tạp Chí Giáo Dục

Dù còn bận rộn với nhiều dự án phim lớn nhưng nam diễn viên có gương mặt đáng yêu Kim Ji-hoon vẫn sẽ phải nói lời chia tay khán giả trong một thời gian để lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Mái tóc bồng bềnh của lãng tử Kim Ji-hoon giờ đã được húi gọn gàng để phục vụ cho việc nhập ngũ

Ji-hoon cười hạnh phúc trong phút giây chia tay người hâm mộ.

Nam diễn viên Kim Ji-hoon nổi tiếng với hàng loạt các bộ phim truyền hình ăn khách như: Daughters-in-Law, Why Did You Come To My House ?, Love and Marriage, Even So Love, Even So Love… Hầu hết các bộ phim có Kim tham gia đều đã được công chiếu trên màn ảnh nhỏ Việt Nam.

Anh chàng đáng yêu trong Tình yêu của tôi đã lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự tại trại huấn luyện Nosan hôm thứ 3 (4/10) vừa qua. Ji-hoon sẽ được tập huấn tại miền nam Chungcheong vài tuần trước khi đến các địa điểm khác trong thời gian nhập ngũ của mình.

Phát biểu với báo giới Kim Ji-hoon nói: “Tôi sẽ để lại sau lưng tất cả khi tôi nhập ngũ. Tôi sẽ cống hiến hết mình và sống cuộc sống quân ngũ với ý nghĩa rằng tôi không phải là diễn viễn… Các bạn đồng nghiệp của tôi cũng khuyên tôi không nên thử và đánh bại tất cả mọi người trong quá trình tập huấn”.

Trong phim mới Wish Upon a Star đóng cùng Choi Jung Won

Anh chàng điển trai Kim Ji-hoon này từng dính tin đồn tình ái với người đẹp Goo Hye Sun dù cả hai đều cố thanh minh rằng giữa họ chỉ là quan hệ bạn bè.

Bộ phim mới của Kim Ji-hoon là Wish Upon a Star đóng cặp cùng nữ diễn viên xinh đẹp của Bốn nàng công chúa nổi tiếng Choi Jung Won nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía khán giả. Kim Ji-hoon được xem là một trong những mỹ nam của làng giải trí Hàn với nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị. Nhiều người tin rằng sớm muộn chàng trai này lẽ sẽ thống trị ngôi vị Thiên vương.

Linh Nhã (Theo Dantri)

Bình luận (0)