Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Huỳnh Hiểu Minh được bạn gái minh oan

Tạp Chí Giáo Dục

Siêu mẫu Angelababy phủ nhận tin bị bạn trai Huỳnh Hiểu Minh mắng mỏ ở bãi đỗ xe của sân bay, khẳng định tình yêu của cả hai vẫn mặn nồng.

Hôm 11/8, một bức ảnh chụp được ở sân bay, trong đó Huỳnh Hiểu Minh (Huang Xiao Ming) chống nạnh nhìn Angelababy và khuôn mặt có vẻ dữ dằn, đã làm rộ lên tin đồn tài tử công khai mắng mỏ bạn gái. Hôm 13/8, siêu mẫu Hong Kong lên tiếng phản bác, rằng cô không bị bạn trai mẳng và khen ngợi Huỳnh Hiểu Minh là một chàng trai tốt, không như người ta đồn đại.

Siêu mẫu Angelababy. Ảnh: Sina.

Angelababy, tên thật Dương Dĩnh (Angela Zhang), để lại tin nhắn trên trang micro–Bo của cô hôm 13/8: “Các nhà báo đã hết chuyện để viết rồi chăng? Chỉ toàn mấy chuyện gièm pha, ngồi lê đôi mách".

"Tôi đã rất vui khi được gặp bạn trai, và chẳng hề có chuyện mắng mỏ, nạt nộ gì ở đây hết. Cảm ơn vì đã quan tâm. Tin đồn này hoàn toàn không đáng tin cậy. À, bịa chuyện để biến một người đàn ông tốt thành kẻ vũ phu là ý tưởng hay đấy”.

Siêu mẫu Hong Kong cũng nói thêm, tâm trạng gần đây của Huỳnh Hiểu Minh hoàn toàn không ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người. Micro-Bo của cô có hơn 1 triệu người truy cập thường xuyên. Sau khi cô đăng tin nhắn đính chính, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ thái độ đồng tình, cho rằng không nên hiểu lầm Huỳnh Hiểu Minh.

Angelababy cho biết, tâm trạng tồi tệ của Huỳnh Hiểu Minh gần đây không ảnh hưởng đến tình yêu của hai người. Ảnh: xkb.

Theo trang Ming Pao, hôm 11/8, khi Angelababy đến thăm bạn trai khi anh đang đóng phim ở Đại Liên, Liêu Ninh (Trung Quốc), Huỳnh Hiểu Minh vừa trải qua một ngày làm việc mệt mỏi và đầy áp lực. Tuy vậy, anh vẫn cố dành thời gian ở bên người yêu.

Angelababy cũng có công việc ở Quảng Châu chứ không phải ngẫu nhiên đến chơi nên thời gian hai người gặp nhau khá ngắn ngủi. Siêu mẫu than thở trên micro–Bo: “Thật buồn. Đầu óc tôi cứ như quay cuồng”.

Pham Mi Ly (Theo VNE)

Bình luận (0)