Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Kiều Khanh đoạt danh hiệu Người đẹp Biển

Tạp Chí Giáo Dục

Chiều cao vượt trội, sắc vóc gợi cảm cùng những sải bước tự tin trên sàn trình diễn giúp cô gái 19 tuổi giành chiến thắng, tối 17/8. Nguyễn Ngọc Kiều Khanh chính thức có tên trong top 15 chung kết HHTG Người Việt.

>> Hoa hậu Thế giới người Việt gợi cảm với áo tắm

Giải thưởng cho Nguyễn Ngọc Kiều Khanh, thí sinh đến từ CHLB Đức, gồm kỷ niệm chương, bằng chứng nhận, 30 triệu đồng tiền thưởng từ ban tổ chức và 30 triệu đồng do thương hiệu Triumph – đơn vị tài trợ trang phục thi – trao tặng, cùng một năm sử dụng miễn phí sản phẩm này.

Kiều Khanh là cô gái cao nhất cuộc thi (176 cm) với số đo ba vòng là 85-63-94.

"Mẹ tôi đã từ Đức về Nha Trang để ủng hộ con gái. Tôi rất hạnh phúc khi đoạt giải thưởng này. Tôi đến với cuộc thi với tinh thần thoải mái, xem đây là cuộc chơi thú vị, không quan trọng chuyện thắng thua. Nhưng tôi luôn tự nhủ vẫn phải cố hết sức để đạt được kết quả tốt nhất. Trong đêm thi Người đẹp Biển, tôi thấy mình trình diễn rất tốt", cô gái Việt sinh ra tại Đức trả lời rành rọt.

Những thể hiện trên sân khấu tối 17/8 của Kiều Khanh khiến không ít khán giả yêu thích cô gái có khuôn mặt bầu bĩnh này cảm thấy bất ngờ. Trong cuộc thi Người đẹp Thời trang đêm trước, dù được đánh giá cao ở khuôn mặt sáng, thân hình chuẩn, nhưng phong cách trình diễn trên sân khấu của cô khá đơn điệu, lúng túng. Nhận ra điểm yếu của bản thân, sát giờ thi, Kiều Khanh vẫn tập đi tập lại từng bước chân, cách chuyển động cánh tay sao cho uyển chuyển và thể hiện nét biểu cảm trên khuôn mặt. Những cố gắng này giúp cô chiến thắng một cách đầy thuyết phục.

Top 5 Người đẹp Biển, từ trái qua: Thu Hường, Kiều Khanh, Mai Anh, Phương Mai và Thanh Vân.

Tối 17/8, tại Vinpearl Land, Nha Trang, Kiều Khanh cùng các thí sinh trải qua hai vòng thi thố. Ở vòng 1, 41 người đẹp (thí sinh Thùy Linh đã rời cuộc thi vì từng giải phẫu thẩm mỹ) có màn trình diễn đồng phục bikini mang sắc đỏ gợi cảm trên nền nhạc sôi động. Từ đây chọn ra top 5 người đẹp Biển: Bùi Thị Thu Hường (từng vào top 5 Người đẹp Thời trang và Người đẹp Tài năng), Nguyễn Phương Mai (top 5 Người đẹp Áo dài), Thanh Vân (top 5 Người đẹp Áo dài), Nguyễn Mai Anh (top 5 Người đẹp Thời trang).

5 người đẹp này thể hiện lại phần thi để ban giám khảo, trong đó có Miss Earth 2010 Larissa Ramos chấm điểm, nhằm tìm ra cô gái đoạt danh hiệu Người đẹp Biển.

Khi chờ nhận kết quả, MC Long Vũ phỏng vấn nhanh 5 cô gái: “Bạn dự đoán ai là người đoạt giải hôm nay?". "Tất cả các thí sinh đều xứng đáng, nhưng nếu em may mắn nhận được giải thưởng, em sẽ rất hạnh phúc" – Kiều Khanh là một trong ba cô gái trẻ đã thật thà nói lên suy nghĩ của mình.

HHTG Người Việt 2007 Ngô Phương Lan (trái) và Miss Earth 2010 Larissa Ramos đã có mặt tại Vinpearl Land để tham dự các hoạt động của vòng chung kết cuộc thi HHTG Người Việt 2010.

Ngoài 2 vòng thi, các người đẹp Hoa hậu Thế giới người Việt còn 2 lần đồng diễn thể dục trên nền nhạc rộn ràng trong ánh hoàng hôn, mang đến không khí vui tươi, thoải mái cho cuộc thi.

Tối nay (18/8), Gala Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 sẽ diễn ra tại Vinpearl Land với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng, cùng tất cả thí sinh. Gala còn có sự tham gia của Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan và Hoa hậu Trái đất 2009 Larissa Ramos (người Brazil). Buổi đấu giá quyền trao vương miện trong đêm chung kết cũng được tổ chức. Toàn bộ số tiền đấu giá dành cho hoạt động từ thiện.

Thoại Hà (Theo VNE)
Ảnh: Hoàng Hà

Bình luận (0)