Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Lâm Chí Dĩnh tự hào về vợ

Tạp Chí Giáo Dục

Lâm Chí Dĩnh chia sẻ, anh cảm thấy rất yên tâm khi có một người vợ đảm đang, thấu hiểu và trách nhiệm như Trần Nhược Nghi. Mới đây, nam diễn viên này đã thừa nhận với người hâm mộ rằng, anh và Trần Nhược Nghi đã bí mật đăng ký kết hôn.

Lâm Chí Dĩnh thấy mình sống trách nhiệm hơn sau khi làm cha.

Suốt thời gian yêu nhau, Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi đã phải bí mật đi lại vì lo sợ rằng mối quan hệ tình cảm của họ sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới công việc của nam ca sĩ kiêm diễn viên Đài Loan. 

Tuy vậy, sau khi Trần Nhược Nghi sinh con trai, Lâm Chí Dĩnh đã quyết định công khai tất cả. Anh giải thích: “Chúng tôi đã trở thành vợ chồng từ năm ngoái, khi con trai tôi chào đời. Tôi không muốn trên giấy khai sinh của con không có tên cha”. 

Kể từ khi Lâm Chí Dĩnh quyết định không che giấu mối quan hệ tình cảm giữa anh và Trần Nhược Nghi, cô người mẫu Đài Loan đã từ bỏ sự nghiệp trình diễn thời trang của mình để dành toàn bộ thời gian chăm sóc cậu con trai nhỏ và gia đình.

Lâm Chí Dĩnh tiết lộ, anh là một người đàn ông rất truyền thống: “Chúng tôi rất yêu con trai. Chúng tôi không thể bỏ mặc thằng bé ở nhà một mình để chạy theo công việc được. Vì vậy, vợ tôi đã quyết định ở nhà làm nội trợ”.

Trần Nhược Nghi – vợ của Lâm Chí Dĩnh quyết định hi sinh sự nghiệp của mình khi còn khá trẻ để làm hậu phương cho chồng yên tâm lập nghiệp.

Giống như cặp đôi Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi, Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi cũng quyết định một người hi sinh sự nghiệp để người còn lại “lao ra” xã hội, làm việc kiếm tiền chăm lo cho cả gia đình. 

Tuy năm nay đã 35 tuổi, không còn quá trẻ trung nhưng Lâm Chí Dĩnh vẫn giữ được vẻ ngoài không có tuổi và vẫn có sức hút mãnh liệt đối với các fan nữ. Bên cạnh anh cũng luôn có sự xuất hiện của những “bóng hồng” trẻ trung, gợi cảm. 

Song, Lâm Chí Dĩnh khẳng định: “Vợ tôi rất hiểu công việc của tôi, cô ấy không ghen tuông hay trì triết tôi về những vấn đề này. Mỗi lần trước khi tham gia một cảnh “nóng” trong phim, tôi đều gọi điện thông báo và nói với vợ. Cô ấy không bao giờ giận tôi”.

Phải đi đóng phim xa nhà, nhiều khi không có thời gian dành cho cậu con trai nhỏ, hiện đã được 1 tuổi, nhưng Lâm Chí Dĩnh khẳng định rằng, anh không phải là một ông bố vô trách nhiệm và không biết gì về việc chăm sóc con nhỏ.

“Sau khi làm cha, tôi chịu khó về nhà hơn. Tôi không muốn lang thang ngoài đường để tụ tập với bạn bè hay vui chơi như hồi chưa có gì. Hàng ngày, nếu không bận rộn với công việc, tôi chỉ thích được về nhà thật sớm, ôm con trai trong lòng, ngắm nhìn thằng bé ngủ. Tôi cũng rất giỏi trong việc thay bỉm và tắm cho con trai đấy. 

Chỉ cần nhìn thấy nụ cười của con trai là mọi mệt mỏi, âu lo trong cuộc sống của tôi hầu như tan biến. Những ngày phải xa nhà, tôi thường nói chuyện với con trai mình qua mạng. Thằng bé rất hào hứng khi nhìn thấy bố trên màn hình”, ông bố trẻ Lâm Chí Dĩnh hạnh phúc chia sẻ. 

Luôn làm việc như một con ong chăm chỉ, ngoài sự nghiệp diễn xuất khá thành công, Lâm Chí Dĩnh còn sở hữu một công ty riêng trong lĩnh vực công nghệ thông tin và đua xe ô tô. Anh cho biết, mục đích làm việc của anh không phải để “đánh bóng” tên tuổi hay kiếm thật nhiều tiền mà là để “trở thành một tấm gương sáng cho con trai”.

Mi Vân (theo Dantri)

Bình luận (0)