Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Megan Fox ghen với ‘người mới’ của Shia Labeouf

Tạp Chí Giáo Dục

Megan cảm thấy ‘lạ lẫm và ghen tỵ’ khi chứng kiến Rosie Huntington-Whiteley hôn bạn diễn Shia Labeouf ‘của cô’ trong phần 3 Transformers.

Mặc dù từng chủ động tuyên bố bỏ vai diễn trong bộ phim bom tấn của hãng Paramount, Megan vẫn tỏ ra tiếc nuối khi thấy Rosie có vẻ đang làm tốt vai trò thay thế cô.

Megan Fox và Shia Labeouf trong phần 2 của "Transformers".

“Tôi sẽ xem bộ phim”, Megan nói với The Sun. Có thể tôi sẽ thấy ghen tỵ một chút khi thấy ai đó hôn Shia của tôi, mặc quần jeans của tôi, những điều tôi đã từng làm rất tốt. Thực sự rất lạ lẫm”.

Người đẹp bỏ vai Mikaela trong serie bom tấn hồi tháng 5 sau khi cãi nhau ỏm tỏi với đạo diễn Michael Bay trên mặt báo. Megan chê bai bộ phim chỉ toàn kỹ xảo, diễn viên không phải diễn xuất nhiều, chẳng bao giờ có khả năng đoạt giải Quả cầu vàng. Ngoài ra, cô còn so sánh Michael Bay với tên trùm phát xít Adolf Hitler.

Hai diễn viên chính trong buổi ra mắt phần 2 "Transformers: Revenge of the Fallen" (Robot đại chiến: Bại binh phục hận). Ảnh: PA.

Sau vụ cãi vã “cạn tàu ráo máng”, Megan rất nhanh chân tuyên bố không đóng phần 3 Transformers trước khi đạo diễn gạo cội kịp “đá” cô. Michael Bay trả đũa bằng cách ngay lập tức tìm ra gương mặt thay thế, Rosie Huntington-Whiteley, siêu mẫu của hãng đồ lót nổi tiếng Victoria’s Secret.

Theo USA Today, khi được hỏi cảm nghĩ về sự thay đổi chóng vánh này, nam diễn viên chính Shia LaBeouf nói: “Tôi yêu quý Megan và tôi thực sự nhớ cô ấy”.

Rosie Huntington-Whiteley, người thay thế Megan đóng vai Mikaela.

“Sam và Mikaela (hai nhân vật của Shia và Megan) gắn bó sắt son đến nỗi dường như là một người”, anh nói tiếp. “Giờ đây (chỉ việc Rosie thay thế Megan), tôi phải tìm cách phối hợp ăn ý với bạn diễn mới”.

Megan vừa kết hôn với nam diễn viên Brian Austin Green tại Hawaii trong một đám cưới bí mật hồi tháng 6. Còn Shia hiện vẫn hạnh phúc trong tình yêu với nữ diễn viên xinh xắn, tài năng Carey Mulligan.

Pham Mi Ly (Theo VNE)

Bình luận (0)