Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Châu Huệ Mẫn “quyết” không sinh con

Tạp Chí Giáo Dục

Ngôi sao điện ảnh xinh đẹp người Hồng Kông Châu Huệ Mẫn khẳng định với báo giới là cô và chồng không có kế hoạch sinh con, thay vào đó, vợ chồng cô chăm sóc chó mèo cưng.

Vợ chồng Châu Huệ Mẫn không có ý định sinh con

Châu Huệ Mẫn, 43 tuổi và chồng, Nghê Chấn kết hôn đã hơn một năm nay, cặp đôi nổi tiếng này thường nhận được những câu hỏi về chuyện con cái và cách đây ít ngày, trả lời phỏng vấn, Châu Huệ Mẫn khẳng định vợ chồng cô không định sinh con. 

“Cảm ơn mọi người đã quan tâm nhưng vợ chồng tôi đã thống nhất với nhau là chúng tôi không sinh con,” Châu Huệ Mẫn nói.

“Ở nhà chúng tôi có rất nhiều chó mèo, với chúng tôi, những con vật ấy như con, chúng tôi còn không đủ thời gian để chăm sóc chúng và nếu có con, chúng tôi còn cần nhiều thời gian hơn nữa.”

Người đẹp xứ hương cảng khẳng định gia đình chồng cô rất hiểu cô và không tạo sức ép bắt vợ chồng cô có em bé. 

Không chỉ có nhiều chó và mèo, nữ diễn viên nổi tiếng này còn sở hữu một BST giày dép khổng lồ.

“Trong nhà tôi có cả một căn phòng để giày dép, tôi có nhiều giày dép tới mức nhiều lúc tôi không thể tìm được đôi tôi cần tìm,” Châu Huệ Mẫn kể. 

“Vậy là tôi chụp ảnh tất cả giày dép của mình, cho vào album, đánh số và sau đó khi cần tìm giày dép, tôi chỉ cần xem ảnh,” người đẹp mê sưu tập túi xách và giày dép chia sẻ.

Châu Huệ Mẫn từng rất nổi tiếng trong làng showbiz Châu Á những năm 80, 90 thế kỷ trước. Mới đây cô tái ngộ điện ảnh sau 13 năm vắng bóng bằng vai diễn đồng tính nữ trong bộ phim All About Love.

Vĩnh Ngọc (Theo Dantri)

Bình luận (0)