Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Trương Bá Chi là bà mẹ đắt giá nhất Hong Kong

Tạp Chí Giáo Dục

Vợ tài tử Tạ Đình Phong chứng tỏ mức độ nổi tiếng của cô không hề giảm sút sau khi lập gia đình và tạm ngưng sự nghiệp diễn xuất để sinh hai quý tử cho nhà họ Tạ.

Trương Bá Chi. Ảnh: Cosmopolitan.

Kể từ khi sinh hạ bé Quintus Tse (mới công bố tên tiếng Hoa là Tạ Chấn Nam) hồi tháng 5 năm nay, tên tuổi của nữ diễn viên kiêm ca sĩ càng trở nên ăn khách. Các ông chủ hãng truyền thông, đạo diễn và nhà sản xuất điện ảnh đều muốn mời cô góp mặt trong các chương trình của họ vì Trương Bá Chi (Cecilia Cheung) rất thu hút khán giả.

Hiện tại, mức cát-xê các chủ xị chương trình trả cho Trương Bá Chi gấp đôi khoản tiền cô được trả trước khi kết hôn. Năm nay, hầu như chỉ xuất hiện trong các sự kiện truyền thông, người đẹp đã kiếm được 20 triệu dollar Hong Kong (hơn 50 tỷ đồng). Con số này dự kiến sẽ còn tăng lên nếu như cô trở lại màn bạc với một vai diễn mới.

Diễn viên – ca sĩ Trần Tuệ Lâm. Ảnh: Tungstar.

Theo MSN, con trai lớn của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong, bé Tạ Chấn Hiên (Lucas Tse) cũng tự mình kiếm ra tiền từ rất sớm. Theo báo chí Hong Kong, giá trị hình ảnh của Chấn Hiên hiện vào khoảng 3 triệu dollar Hong Kong (7,5 tỷ đồng).

Bà mẹ đắt giá thứ hai Hong Kong là nữ ca sĩ Trần Tuệ Lâm (Kelly Chen), cô kiếm được 7 triệu dollar Hong Kong (gần 18 tỷ đồng) nhờ tham gia các sự kiện và đóng quảng cáo.

Tuệ Lâm mới sinh con trai đầu lòng hồi tháng 7 năm ngoái. Có tin đồn một doanh nhân đang ngấp nghé ý định mời nữ ca sĩ và con trai mới hơn một tuổi của cô diễn chung trong một quảng cáo mới với giá 5 triệu dollar Hong Kong.

Hoa hậu Lý Gia Hân.

“Á hậu 2” trong danh sách là Hoa hậu Hong Kong 1988 Lý Gia Hân (Michelle Reis). Gần đây, người đẹp mới tuyên bố mang bầu đứa con đầu lòng và ngay lập tức gia nhập danh sách các bà mẹ đắt giá. Cô kiếm được khoảng 5 triệu dollar Hong Kong (12,5 tỷ đồng) trong năm nay dù đã rất lâu rồi không đóng một phim nào.

Pham Mi Ly (Theo VNE)

Bình luận (0)