Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Hebe Tien chưa vội kết hôn

Tạp Chí Giáo Dục

Hebe Tien, nữ ca sỹ xinh đẹp của nhóm nhạc nổi tiếng xứ Đài S.H.E. tiết lộ với báo giới là ở tuổi 27 cô chưa nghĩ nhiều tới đám cưới do bận công việc.

Trò chuyện trên truyền hình Đài Loan ngày 28/9 vừa qua, Hebe Tien tiết lộ về mối tình đầu của cô, cô miêu tả bạn trai đầu tiên là một người tốt nhưng cuối cùng hai người chia tay sau một thời gian dài mối quan hệ không có gì phát triển và thậm chí cho cô cảm giác cũ mòn.

Hebe Tien hiện đang bận rộn phát triển sự nghiệp solo, cô bạn thân trong nhóm S.H.E. Selina Jen vừa đính hôn nhưng thông tin đó cũng không làm cho Hebe Tien mơ về đám cưới.

Nữ ca sỹ 27 tuổi nói, cô không vội vàng kết hôn và chỉ nghĩ tới chuyện này sau 10 năm nữa.

Tôi không băn khoăn về việc Selina Jen và Ella Chen sẽ kết hôn trong thời gian tới, tôi biết họ có thể chăm sóc tốt cho bản thân. Về phía tôi, tôi cũng thích có nhiều con, nếu cơ thể tôi cho phép,” Hebe Tien nói.

Nói về hai cô bạn trong nhóm S.H.E., Hebe Tien tâm sự là cô thân thiết với cả Jen và Chen nhưng sẽ chọn Chen nếu muốn ở bên một người biết chăm sóc người khác.

“Chen rất quan tâm lo lắng cho người khác nhưng Selina thì không. Nếu ở đây có một cốc nước, cả tôi và Selina đều khát thì chắc chắn Selina sẽ uống ngay còn Chen thì sẽ nhường cho tôi,” Hebe Tien vui vẻ nói.

S.H.E. gây dựng thành công sự nghiệp kể từ năm 2001 đến nay. 3 cô gái xinh đẹp đã phát hành 12 album và bán được khoảng 15 triệu bản.

Vĩnh Ngọc (Theo Dantri)

Bình luận (0)