Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Vũ Hoàng Điệp đóng phim… Nữ vệ sĩ

Tạp Chí Giáo Dục

Người đẹp từng ồn ào với câu chuyện 26 vệ sĩ theo bảo vệ trong một show diễn mới đây đã tiết lộ cô đang chuyển dần sự nghiệp sang việc đóng phim. Bộ phim đầu tay của cô là vai phản diện trong phim “Nữ vệ sĩ” vừa mới bấm máy.

Trong một buổi đi làm từ thiện tại Trung tâm bảo trợ trẻ khuyết tật Thị Nghè – TPHCM ngày 5/10 vừa qua, Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế Vũ Hoàng Điệp tiết lộ: Sở dĩ thời gian gần đây cô ít xuất hiện trong các show diễn thời trang là bởi hiện tại cô đang tập trung cho sự nghiệp diễn xuất của mình. Còn nhớ, cách đây không lâu, Vũ Hoàng Điệp cũng từng tuyên bố mình sẽ chuyển sang con đường ca hát, nhưng sự nghiệp ca hát còn chưa thực sự bắt đầu thì cô lại chuyển hướng sang điện ảnh.

“Bộ phim đầu tiên của Điệp có tên là: Nữ vệ sĩ. Trong đó Điệp đóng vai một cô tiểu thư đanh đá, kênh kiệu, khó ưa. Đó là một vai mà Điệp rất thích và Điệp đang nỗ lực để hoàn thành tốt vai diễn này. Thời gian tới, Điệp đang muốn chuyển sự nghiệp qua diễn xuất bởi Điệp nghĩ mình thực sự có năng khiếu trong lĩnh vực này.” Vũ Hoàng Điệp phát biểu.

Điều khá thú vị là cách đây chưa lâu, Vũ Hoàng Điệp từng gây xôn xao khi phát biểu rằng cô có một đội vệ sĩ sẵn sàng theo bảo vệ mình mọi lúc mọi nơi. Hoàng Điệp từng nói bởi vì có rất nhiều lời đe dọa nên cần có đội vệ sĩ bên cạnh. Tuy rằng sự việc hiện đã dần “chìm xuồng” nhưng với vai diễn đầu tiên của cô có cái tên Nữ vệ sĩ, không khỏi khiến nhiều người có sự liên tưởng với những phát biểu trước đây của cô.

Phan Anh (Theo Dantri)

Bình luận (0)