Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Jennifer Aniston – Người phụ nữ độc thân ưu tú nhất

Tạp Chí Giáo Dục

Nữ diễn viên 41 tuổi dẫn đầu cuộc bình chọn Những người phụ nữ độc thân ưu tú nhất thế giới do 60 Minutes/Vanity Fair tổ chức với 29% tổng số phiếu bầu của độc giả, theo kết quả công bố hôm 4-10.

Jennifer cho rằng mình là người may mắn trong tình yêu

Jennifer Aniston vẫn luôn cho thấy mình là một người phụ nữ không có duyên với chuyện tình cảm. Bằng chứng là cô luôn thất bại trong việc cố gắng tìm đến với một ngôi nhà và những đứa trẻ. Những cuộc tình của cô với nhà tài phiệt Tate Donovan, cùng các tài tử như Brad Pitt, Vince Vaughn, John Mayer và gần đây nhất là ngôi sao phim Cougar Town, Joash Hopskins luôn kết thúc không có hậu khi cô và người tình của mình đường ai nấy đi.

Chính vì lẽ đó, mà các độc giả của Vanity Fair đã không chút đắn đo bỏ phiếu bầu cho nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nhưng kém duyên này. Với 29% khán giả bình chọn, Jennifer Anistion chính thức trở thành Người phụ nữ độc thân ưu tú nhất hành tinh. 

Mặc dù trải qua nhiều cuộc tình không thành, người đẹp Aniston vẫn chưa bao giờ cảm thấy mình kém duyên trong chuyện tình cảm. Cô từng khẳng định trên Vogue rằng: “Họ vẫn nói ‘Jen cô đơn tội nghiệp’ với ý tôi là người không may mắn trong chuyện tình cảm. Thực sự tôi cảm thấy mình may mắn đến nỗi không thể tin được trong tình yêu. Tôi đang ở đúng vị trí vốn thuộc về mình.”

Đứng ngay sau ngôi sao của Friend là miêu nữ Halle Berry (21%) và cựu siêu mẫu Elin Nordegren (15%). Trong khi, Halle Berry vừa chia tay chàng siêu mẫu kém mình 9 tuổi Gabriel Aubry sau 5 năm chung sống thì Elin Nordegren cũng vừa hoàn tất thủ tục ly hôn với Tiger Wood sau một loạt bê bối tình ái của tay golf số một thế giới.

Ở độ tuổi 88, Betty White, nữ anh hùng của việc chống lão hóa, giành được nhiều bình chọn hơn (11%) so với nữ ca sỹ 24 tuổi Lady Gaga (5%).

Ngọc Liên (Theo TPO)

Bình luận (0)