Nhịp cầu sư phạmChuyện học đường

Sinh viên Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM đạt giải nhất “SCGP Packaging Speak Out 2023 – Việt Nam”

Tạp Chí Giáo Dục

Cuộc thi SCGP Packaging Speak Out 2023 – Việt Nam đã chính thức khép lại hành trình sau ba tháng với hơn 97 bài dự thi từ các trường ĐH, CĐ trên khắp cả nước.

Vượt qua nhiều đội thi tiềm năng, 10 đội thi xuất sắc nhất đã tiến vào vòng chung kết (tổ chức tại ĐH Greenwich Việt Nam) với những ý tưởng thiết kế sáng tạo dựa trên đề tài “Bao bì thúc đẩy bán hàng” cùng chủ đề “Góp sáng kiến, tạo tương lai”. Kết thúc cuộc thi, đội Scoopy đến từ Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM đã đạt giải thưởng cao nhất với thiết kế được lấy cảm hứng từ chiếc kiệu cưới đặc trưng trong tác phẩm tranh Đông Hồ quen thuộc: “Đám cưới chuột”. Bài dự thi được đầu tư bài bản với tính ứng dụng cao cùng phần trình bày ấn tượng đã giúp Scoopy nhận được những đánh giá tích cực từ các chuyên gia đầu ngành về thiết kế bao bì.

SCGP Packaging Speak Out 2023 – Việt Nam là một trong những nền tảng quan trọng trên hành trình hiện thực hóa cam kết thúc đẩy sản phẩm và dịch vụ sáng tạo trong các lĩnh vực hoạt động của SCGP; từ đó, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống của mọi người, cộng đồng, xã hội và dựa trên các khía cạnh của chiến lược ESG (môi trường, xã hội, quản trị minh bạch). Ngoài ra, cuộc thi còn mang đến nguồn cảm hứng đặc biệt cho các bạn sinh viên đam mê thiết kế bao bì, tạo nên sân chơi chất lượng để nuôi dưỡng và thể hiện tài năng sáng tạo. Không chỉ vậy, SCGP Packaging Speak Out 2023 – Việt Nam còn hướng đến việc khơi dậy những ý tưởng bao bì sáng tạo giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường và tăng doanh thu, thông qua việc nâng cao chất lượng sản phẩm và cải thiện trải nghiệm khách hàng. Một trong những điểm nổi bật của cuộc thi năm nay là buổi hội thảo chuyên đề, giúp sinh viên tìm hiểu sâu hơn lĩnh vực thiết kế bao bì và trau dồi ý tưởng nhằm tiếp cận người tiêu dùng một cách hiệu quả. Đây cũng là một hoạt động chia sẻ kiến thức hữu ích, nơi các chuyên gia trong ngành và các tài năng trẻ hội tụ để khám phá “công thức” tạo nên sự đổi mới sáng tạo cho bao bì. Thông qua cuộc thi, SCGP kỳ vọng góp phần ươm mầm những tài năng trẻ tại Việt Nam và khẳng định cam kết mạnh mẽ của mình trong việc thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong ngành bao bì.

N.An

Bình luận (0)