Tuyên truyền pháp luậtGia đình - Xã hội

San sẻ yêu thương đến người nghèo mùa Trung Thu

Tạp Chí Giáo Dục

Mang thông điệp“San sẻ yêu thương”, viện thẩm mỹ NK Spa & Academy và nhóm thiện nguyện đã trao tặng 300 phần quà cho các em thiếu nhi và bà con nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tư Nghĩa, huyện Cát Tiên, tỉnh Lâm Đồng,

GĐ Trần Lê Thanh Huyền (áo trắng) cùng nhóm thiện nguyện trao quà cho các em thiếu nhi.

Những chiếc lồng đèn tinh tươm đủ màu sắc, những chiếc bánh kẹo ngọt ngào đầy thơm thảo được trao tặng cho các em thiếu nhi càng tô điểm thêm nụ cười rạng rỡ và hạnh phúc của các em tại xã Tư Nghĩa. Ngoài ra, các phần quà có giá trị  cũng được trao tặng đến đồng bào nghèo nơi đây thể hiện tấm lòng “lá lành đùm lá rách”.

Những món quà ý nghĩa được trao tặng 

Chia sẻ trong chuyến thiện nguyện này, bà Trần Lê Thanh Huyền, GĐ Viện thẩm mỹ NK Spa & Academy, cho biết: “Không chỉ là tết thiếu nhi, Trung Thu còn là mùa đoàn viên, sum họp và vui vầy. Nhưng đâu đó trên dải đất hình chữ S vẫn còn nhiều mảnh đời cơ hàn, nhiều trẻ em xem món quà Trung Thu là vật phẩm xa xỉ. Thấu hiểu điều đó, chúng tôi cùng nhóm thiện nguyện “San sẻ yêu thương” mong muốn mang đến những món quà nhỏ cho các em thiếu nhi và đồng bào nơi đây để mọi người có một mùa Trung Thu ý nghĩa hơn, hạnh phúc hơn; vì cuộc sống luôn cần sự sẻ chia”.

T.Minh

 

Bình luận (0)