Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Siêu mẫu tự hành hạ mình vì bị Quách Phú Thành bỏ

Tạp Chí Giáo Dục

Chân dài nóng bỏng Hùng Đại Lâm bị cho không thiết ăn uống và còn tự làm mình bị thương sau khi “thiên vương Hong Kong” bỏ cô chạy theo người mẫu Mango Wong.

Siêu mẫu nóng bỏng Hùng Đại Lâm. Ảnh: News.

Trang giải trí Sina đưa tin, sau khi bị Quách Phú Thành (Aaron Kwok) bỏ rơi, Hùng Đại Lâm (Lynn Xiong) đã lao đầu vào công việc ở phim trường Diệp Vấn 2 và sống bằng mỳ ăn liền. Một số nguồn tin còn cho rằng, người đẹp tự làm mình bị thương và bị bắt gặp rời phòng cấp cứu ở bệnh viện địa phương.

Tuy nhiên, người quản lý của Đại Lâm bác bỏ thông tin siêu mẫu tự làm mình bị thương. “Mọi người đừng bận tâm đến những tin tức kiểu này. Hùng Đại Lâm bị đau dạ dày khi đóng phim ở Thượng Hải, nhưng cô ấy không phải là người muốn gây tổn thương cho mình”, người quản lý nói.

Diễn viên Quách Phú Thành. Ảnh: Cre.

Theo CNA, khi nghe tin đồn trên, Amanda S – người tình cũ của Quách Phú Thành – tỏ ra thông cảm với người đẹp họ Hùng. Cô nói: “Đại Lâm cần phải dũng cảm. Cô ấy xinh đẹp và thông minh nên sẽ tìm được người yêu khác. Điều quan trọng nhất là phải biết quý trọng bản thân”.

Khi được hỏi cô có cho rằng tài tử họ Quách là người không chung thủy, Amanda nói: “Ở độ tuổi ấy mà chưa kết hôn có nghĩa là anh ấy chưa sẵn sàng cho cuộc sống gia đình. Hoặc có thể anh ấy cảm thấy chưa tìm thấy được người phụ nữ lý tưởng nên tiếp tục hò hẹn với các cô gái khác”.

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)