Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Celine Dion từng mong sinh con gái

Tạp Chí Giáo Dục

Diva của những bản tình ca thừa nhận rằng cô đã mong mỏi cặp song sinh là con gái. Tuy nhiên, Celine không hề thất vọng khi có thêm hai cậu con trai kháu khỉnh.

Nữ ca sĩ người Canada giãi bày sau khi sinh con: "Thành thực mà nói nếu được lựa chọn, tôi thích có một cô bé gái. Nhưng ngay khi hai cậu bé cất tiếng khóc đầu tiên, tôi đã rất hạnh phúc và không hề thấy thất vọng. Đó là một niềm vui bất tận. Mọi thứ đều đang diễn ra tốt đẹp, hai đứa trẻ rất khỏe mạnh. Đó là tất cả những gì mà tôi mong muốn lúc này".

Nữ ca sĩ Celine Dion. Ảnh: celinedion.

Hai vợ chồng Celine Dion, 42 tuổi và Rene Angelil, 68 tuổi, đang sống trong những ngày hạnh phúc cùng ba cậu con trai. Chiều 23/10, giọng ca My Heart Will Go On sinh hạ cặp sinh đôi hai trai tại Trung tâm y tế St. Marys ở West Palm Beach, Florida (Mỹ).

Cả Celine và chồng đều xuất hiện trước báo giới trong mấy ngày hôm nay để chia sẻ cảm xúc và hạnh phúc khi được làm cha mẹ thêm lần nữa. Tuy nhiên, họ chưa tiết lộ ảnh của hai cậu bé.

Celine và chồng Rene Angelil. Ảnh: AFP.

Mặc dù đang rất hưng phấn với sự chào đời của hai sinh linh bé bỏng, vợ chồng Celine Dion gặp phải nhiều khó khăn trong việc đặt tên cho hai cậu con trai. Nữ ca sĩ người Canada gốc Pháp tâm sự trên một tờ tạp chí: "Vợ chồng tôi đã tham khảo 15.000 cái tên nhưng chưa chọn ra được cái nào ưng ý".

"Bởi vì con trai đầu lòng của chúng tôi – Rene Charles – đi học tại Mỹ nên cậu bé muốn đặt cho hai em tên tiếng Anh. Tuy nhiên, mẹ tôi lại muốn để tên tiếng Pháp cho hai đứa trẻ. Vợ chồng tôi đang rất khó khăn trong việc lựa chọn tên" – Celine Dion tiết lộ.

Celine Dion là người Canada gốc Pháp. Trong 30 năm đi hát, cô đã giành 5 giải Grammy cao quý và hàng trăm giải thưởng âm nhạc lớn trên thế giới. Celine sẽ nghỉ ngơi trong ba tháng và quay trở lại với công việc từ ngày 17/1 năm sau. Diva nhạc Pop cũng đã ký hợp đồng để trở lại sân khấu ca nhạc Las Vegas – nơi cô đã đạt được nhiều thành công lớn khi biểu diễn trong suốt 5 năm từ 2002 đến 2007.

N.M (Theo VNE)

Bình luận (0)