Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Tạ Đình Phong chỉ đóng cảnh hôn khi vợ cho phép

Tạp Chí Giáo Dục

Tài tử hỏi ý kiến Trương Bá Chi kỹ càng trước khi diễn cảnh hôn với người đẹp Quế Luân Mỹ trong “Kẻ chỉ điểm”. Tạ Đình Phong cho biết, nếu vợ lắc đầu, anh sẵn sàng từ chối cảnh quay này.

Theo Beijing News, hôm 16/8, bộ phim “The Stool Pigeon” (Kẻ Chỉ Điểm) ra mắt ở Bắc Kinh với dàn diễn viên chính Tạ Đình Phong (Nicolas Tse), Trương Gia Huy (Nick Cheung), Quế Luân Mỹ (Kwai Lun Mei), Lục Nghị (Lu Yi) và Miêu Phố (Miao Pu).

Đoàn làm phim "Kẻ Chỉ Điểm" ra mắt phim hôm 16/8. Từ trái qua: Miêu Phố, Trương Gia Huy, đạo diễn Lâm Siêu Hiền, Tạ Đình Phong, Quế Luân Mỹ, Lục Nghị. Ảnh: Crienglish.

“Kẻ Chỉ Điểm” chọn thời điểm đẹp, ra mắt đúng ngày lễ tình yêu Ngưu Lang Chức Nữ của Trung Quốc, 7/7 âm lịch. Ban tổ chức buổi ra mắt phim đã hủy bỏ một số hoạt động giải trí, chỉ để lại phần chụp ảnh và giao lưu của đoàn làm phim trên thảm đỏ, để bày tỏ lòng chia buồn với nạn nhân vụ sụt lở đất ở Chu Khúc, Trung Quốc vừa qua.

Tài tử họ Tạ kể, thời gian đóng phim, bà xã Trương Bá Chi không thể đi cùng anh mà phải ở nhà chăm sóc các con. Mặc dù vậy, hai người vẫn liên lạc qua điện thoại mỗi ngày. Trong phim, Tạ Đình Phong phải diễn nhiều cảnh hôn với bạn diễn Quế Luân Mỹ. Tài tử kể, anh đã hỏi ý kiến “phu nhân” cẩn thận trước khi nhận vai.

Tạ Đình Phong cạo trọc đầu để vào vai trong "Kẻ Chỉ Điểm". Ảnh: on.cc.

Về chuyện tình tay ba phức tạp trong phim, Quế Luân Mỹ kể: “Nhân vật của tôi là người mà Lục Nghị yêu sâu sắc, nhưng cô ấy và nhân vật của Tạ Đình Phong lại có tình cảm với nhau, thu hút lẫn nhau. Hai người gặp nhau giữa lúc đang chạy trốn. Họ đã có thể đến với nhau nếu không có biến cố ở đoạn cuối phim”.

Trước đây, Tạ Đình Phong khá kén chọn với các pha mùi mẫn, ít khi đóng cảnh hôn hay cảnh phòng the, nhưng với “Kẻ Chỉ Điểm” lại nhận lời dễ dàng. “Vợ tôi hoàn toàn đồng tình”, anh nói. Các diễn viên khác đều cười ồ nhưng tài tử vẫn nghiêm túc: “Nếu cô ấy phản đối, tôi sẽ không đóng”.

Tạ Đình Phong vào vai xã hội đen trong phim, nhưng ở nhà vẫn luôn là người chồng ngoan của Trương Bá Chi. Ảnh: taipeitimes.

Quế Luân Mỹ lý giải, cảnh hôn sẽ diễn ra rất tự nhiên nếu diễn viên hoàn toàn tập trung bắt lấy cảm xúc. Tạ Đình Phong tỏ ra căng thẳng hơn, cho biết chưa xem bản phim hoàn chỉnh nhưng hy vọng bộ phim sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho khán giả. “Tôi thấy kỹ năng diễn xuất của tôi có phần trưởng thành hơn”.

Đạo diễn Lâm Siêu Hiền (Dante Lam) khen ngợi: “Diễn xuất của Tạ Đình Phong vững vàng hơn, hoàn toàn nắm bắt được nội tâm của nhân vật. Sự thuần thục, nhập vai tỏa ra từ mọi đường nét trên cơ thể khi anh ấy diễn”.

“Kẻ Chỉ Điểm” là bộ phim hành động xã hội đen có rất nhiều cảnh chiến đấu, đổ máu. Mặc dù vậy, phim vẫn thoải mái qua cửa kiểm duyệt mà không bị cắt cảnh nào. Hai bản phim chiếu ở đại lục và Hong Kong hầu như không có sự khác biệt. Lâm Siêu Hiền cho biết: “Trọng tâm của bộ phim không nằm ở những cảnh máu me hay bạo lực, có những điểm hấp dẫn khác dành cho khán giả”.

Pham Mi Ly (Theo VNE)

Bình luận (0)