Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

James Cameron chuẩn bị cho Avatar 2

Tạp Chí Giáo Dục

Phù thủy Hollywood sẽ tiến hành viết kịch bản cho phần hai và ba của bom tấn ăn khách nhất mọi thời đại vào đầu năm tới và dự tính thực hiện trong vòng 4 năm.

Hôm 27/10, nhân viên điều hành của hãng 20th Century Fox cho biết đạo diễn James Cameron đang chuẩn bị bắt tay vào sản xuất Avatar hai phần tiếp theo và dự kiến sẽ khởi quay phần hai vào cuối năm 2011.

Hãng Fox hy vọng Avatar 2 sẽ ra rạp vào tháng 12/2014, còn phần ba sẽ công chiếu một năm sau đó. Cũng giống như phần đầu tiên, Avatar 2 và 3 sẽ tiếp tục được thực hiện bằng những máy quay 3D tân tiến nhất hiện nay.

Đạo diễn James Cameron. Ảnh: Fox.

Trong một cuộc gặp gỡ với báo chí gần đây, đạo diễn James Cameron phát biểu: "Trong phần hai và ba, câu chuyện của Avatar sẽ lớn hơn, vĩ đại hơn. Khán giả sẽ tiếp tục được khám phá hành tinh Pandora kỳ ảo với những hình ảnh hoang dã hơn, vô biên".

Cuối tháng 9, James tuyên bố sẽ thực hiện một cuộc thăm dò dưới đáy vực Mariana ở tây bắc Thái Bình Dương để tìm ra cách quay phim dưới độ sâu 6,8 dặm (tương đương 10,9 km).

James Cameron sẽ đem đến cho người hâm mộ nhiều sự bất ngờ với "Avatar" phần hai và ba. Ảnh: Fox.

Vị đạo diễn lừng danh tin tưởng khẳng định: "Tôi thực hiện các phần tiếp theo rất hiệu quả trong sự nghiệp đạo diễn của mình. Aliens Terminator 2 đều ra rạp 7 năm sau khi phần đầu tiên đến với công chúng. Cả hai bộ phim đó đều đạt được những thành công rực rỡ. Nhưng nghe này, tôi không nói các bạn sẽ phải chờ 7 năm để xem phần tiếp của Avatar".

Nếu như phần một của Avatar khai thác vẻ đẹp của những khu rừng kỳ lạ ở hành tinh Pandora, phần hai và ba sẽ là đại dương và mặt trăng. Tuy nhiên, James Cameron vẫn chưa tiết lộ thêm về ý tưởng cụ thể của mình trong hai phần tiếp theo.

"Avatar 2" hứa hẹn sẽ phá kỷ lục doanh thu của phần một. Ảnh: Fox.

Jon Landau – nhà đồng sản xuất với James Cameron trong Avatar – cho biết hãng Fox sẽ chỉ thực hiện hai phần tiếp theo khi kịch bản và câu chuyện đã hoàn chỉnh.

Tuy nhiên trước khi bắt tay vào làm phần hai, James Cameron cũng sẽ thực hiện hai bộ phim khác đang trong quá trình chuẩn bị là Battle AngelCleopatra. Cả hai bộ phim này sẽ ra mắt người xem vào năm 2013.

N.M (Theo VNE)

Bình luận (0)