Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Mỹ Tâm mừng Tết Trung thu sớm ở Nghệ An

Tạp Chí Giáo Dục

"Họa mi tóc nâu" dành trọn ngày 14/9 để thể hiện tấm lòng với trẻ em nghèo hiếu học ở quê Bác.

Hoạt động này nằm trong chương trình từ thiện "Nâng bước ngày mai" do công ty của Mỹ Tâm thực hiện. Điểm đặc biệt của chuyến đi Nghệ An vừa qua là ở quyết tâm của cô ca sĩ. Nhà tài trợ rút tên vào phút chót và Mỹ Tâm nhanh chóng huy động nguồn lực để công việc diễn ra đúng kế hoạch.

Mỹ Tâm tự lực cho các hoạt động từ thiện của công ty riêng.

Mỹ Tâm chia sẻ: "Quà tặng chẳng đáng là bao, cái chính là mình phải thực hiện lời hứa của mình và làm các em vui". Để có ngày 14/9 đáng nhớ với trẻ em miền Trung, "họa mi" đã thức dậy từ 5h sáng để đón chuyến bay sớm nhất đi thành phố Vinh. Cô cùng fan club tại Nghệ An có mặt tại Hội Chữ thập đỏ tỉnh để tặng 40 suất học bổng (3 triệu đồng mỗi suất).

Ngoài phần học bổng, Mỹ Tâm còn tặng thêm bánh trung thu cho các em nhân ngày rằm tháng tám sắp đến. Trong cái nắng nóng gay gắt giữa trưa miền Trung, cô trông ân cần như một người chị khi tự tay cắt từng chiếc bánh, gắp thêm viên đá vào ly, hay lặng lẽ cầm nón lá quạt mát cho các em học trò tật nguyền…

Ngày 14/9 đáng nhớ của Mỹ Tâm với trẻ em Nghệ An.

Kết thúc chuyến đi, Mỹ Tâm chia sẻ mong muốn đem được nhiều học bổng hơn nữa đến những số phận trẻ thơ nghèo hiếu học ở nhiều vùng miền khác. "Nếu xin được tài trợ thì tốt, còn không thì tôi vẫn có lợi nhuận từ dòng sản phẩm nước hoa và sữa tắm Mytime để thực hiện mong muốn của mình", Tâm nói.

Ngày 26/9, "Nâng bước ngày mai" của Mỹ Tâm sẽ đến với trẻ em Đà Nẵng. Địa điểm kế tiếp mà cô dự định tìm đến san sẻ với các em là vùng Tây Nguyên.

K.N (Theo VNE)

Bình luận (0)