Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Đấu giá đồ dùng trong siêu phẩm “Transformers”

Tạp Chí Giáo Dục

Bộ đồ màu đen bó sát người bằng da thuộc mà cô đào Megan Fox mặc trong siêu phẩm điện ảnh Transformers 2 (ảnh) cùng với hơn 100 đồ dùng sân khấu và y phục của diễn viên sử dụng trong sêri phim này sẽ được đem ra bán đấu giá vào tháng tới tại Los Angeles (Mỹ), theo Reuters.

Ảnh: Reuters

Joe Maddalena, Chủ tịch Nhà đấu giá Profiles in History tin tưởng buổi đấu giá nói trên sẽ thành công bởi theo ông những thứ mà cô đào gợi cảm Megan Fox khoác trên người đều là những thứ được các nhà sưu tập săn lùng nhiều nhất.

"Transformers đã giúp Megan Fox trở thành một ngôi sao và tôi hy vọng những bộ đồ mà cô ấy mặc trong bộ phim này sẽ được chào đón tại buổi đấu giá", Maddalena nói.

Theo đánh giá của người phụ trách lô hàng này, bộ đồ của nữ diễn viên Megan Fox mặc trong siêu phẩm Transformers: Revenge of the Fallen vừa phát hành cuối tháng 6 năm nay sẽ có giá từ 3.000 – 5.000 USD.

Trong khi đó, con robot khổng lồ cao 5m, nặng 1,45 tấn xuất hiện trong phần đầu của sêri phim này – Robot đại chiến, phát hành năm 2007 dự kiến đem về cho họ khoảng 60 – 80 ngàn USD.

Buổi đấu giá sẽ diễn ra trong hai ngày, từ ngày 8 – 9.10.

P.Thi (Theo TNO)

Bình luận (0)