Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Lee Na Young vào vai chuyển đổi giới tính

Tạp Chí Giáo Dục

Sau một năm im ắng trên màn ảnh, mới đây nữ diễn viên Lee Na Young đã trở lại với bộ phim mới mang tên “Dad Likes Women” với vai diễn đầy bất ngờ, đó là một người chuyển đổi giới tính từ nam sang nữ.

Nữ diễn viên Lee Na Young

Với gương mặt thanh tú và vẻ ngoài mong manh, Lee Na Young vốn được các đạo diễn gửi gắm những vai diễn hiền lành trong sáng. Tỏ ra rất háo hức với việc hóa thân thành nhân vật mới mẻ lần này, Na Young đã chăm chỉ quan sát và theo dõi những cử chỉ và hành động của nam giới để có thể vào vai người chuyển giới thật “ngọt”.

Được thực hiện bởi đạo diễn Lee Kwang Jae, “Dad Likes Women” rất được đón chờ và được mô tả là một bộ phim hài gia đình lãng mạn.

Lee Na Young sẽ vào vai nhiếp ảnh gia Ji Hyun rất tài năng và tràn  đầy tình yêu cuộc sống nhưng sau đó đã chuyển  đổi giới tính và sống cuộc đời của một người phụ nữ.

Nam diễn viên Kim Ji Seok

Nam diễn viên Kim Ji Seok sẽ hóa thân thành chuyên gia trang điểm Jun Seo, anh này có ngoại hình rất điển trai và rất có cảm tình với Ji Hyun nhưng lại thiếu những cử chỉ lãng mạn trong việc thể hiện tình yêu với cô.

Mặc dù bộ phim có đề tài khá nhạy cảm nhưng các nhà làm phim tin tưởng rằng với cách xử lý  khéo léo và thông minh, “Dad Likes Women” sẽ đem đến những thông điệp đầy ý nghĩa và khoảnh khắc giải trí vui vẻ cho khán giả.

Bộ phim đã bắt  đầu thực hiện những cảnh quay đầu tiên vào tháng 8 vừa qua và chính thức ra mắt khán giả vào tháng 12 tới.

Trang Thu (Theo TPO)

Bình luận (0)