Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Thư Kỳ bị gắn mác ‘mặt tàn nhang’

Tạp Chí Giáo Dục

Các fan rất tức giận khi một công ty mỹ phẩm cho rằng, để có được làn da không tỳ vết như hiện nay, người đẹp xứ Đài phải nhờ đến sản phẩm làm đẹp của họ.

Diễn viên Thư Kỳ. Ảnh: Shuqi.

Vốn là gương mặt quảng cáo yêu thích của các hãng mỹ phẩm nhờ vẻ đẹp gợi cảm và làn da trắng mịn, nhưng gần đây, Thư Kỳ (Shu Qi) trở thành mục tiêu của một cách kinh doanh “không đẹp”.

Gắn mác “mặt tàn nhang” cho nữ diễn viên 33 tuổi, một công ty mỹ phẩm chỉ ra trong một bài viết rằng, ngôi sao Kiều nữ và đại gia đã gặp vấn đề lớn về da trong ngày đầu mới gia nhập làng giải trí.

Gần đây, Thư Kỳ xuất hiện trong lễ trao giải Chuông vàng (Đài Loan) với làn da mềm mại không tỳ vết. Công ty cho rằng, những vết tàn nhang trên mặt của Thư Kỳ biến mất chỉ sau khi cô bắt đầu sử dụng sản phẩm làm đẹp của họ. Công ty này còn dẫn một lời nói mơ hồ của Thư Kỳ: “Tôi sẽ sử dụng nó bởi đây là sản phẩm giúp tôi thoát khỏi những vết tàn nhang một cách tự nhiên. Sản phẩm này đã được thử nghiệm qua thời gian và tôi không thể cưỡng lại việc sử dụng nó”.

Người đẹp xứ Đài có làn da đẹp không tỳ vết. Ảnh: Shuqi.

Fan của người đẹp Hoa ngữ rất tức giận trước bài viết không rõ ràng của công ty mỹ phẩm. Họ bình luận: “Những lời nói dối vô lương tâm. Họ thật quá đáng”, “Tàn nhang ư? Chỉ nghĩ đến điều này đã khiến tôi sôi máu lên rồi”, “Kể cả điều đó có là sự thật nhưng ai cho phép họ tự tiện đưa ra những lời nhận xét về cô ấy để phục vụ việc kinh doanh của mình?”…

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)