Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Lương Tịnh Như sẽ cưới vào tháng 1 năm sau

Tạp Chí Giáo Dục

Cuối tuần trước, nữ ca sĩ Malaysia Lương Tịnh Như và bạn trai lâu năm Tony đã có mặt tại văn phòng đăng ký kết hôn tại Đài Bắc. Cặp đôi này đi cùng một đôi vợ chồng đứng tuổi, được dự đoán là cha mẹ ruột của chú rể Tony.

Lương Tịnh Như sẽ lên xe hoa vào tháng 1 năm sau.

Tháng 6/2009, báo giới Đài Loan xôn xao trước thông tin, vào đúng sinh nhật lần thứ 31 của Lương Tịnh Như, Tony đã ngỏ lời cầu hôn cô ca sĩ tài năng này bằng một chiếc nhẫn kim cương trị giá 35 nghìn USD và được cô chấp thuận. Cặp đôi này lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận cho hay, Lương Tịnh Như và Tony đã quyết định sẽ tổ chức một đám cưới linh đình nhưng không kém phần lãng mạn tại một hòn đảo của Phillipines vào tháng 1 năm sau. Tuy nhiên, do ảnh hưởng nặng nề của cơn bão mới đây tại Phillipines, cặp đôi này đang cân nhắc chuyển địa điểm tổ chức đám cưới tới Hokkaido hoặc đảo Guam.

Lương Tịnh Như và Tony bắt đầu gặp gỡ vào năm 2007. Sau 3 tháng kể từ lần gặp đầu tiên, hai người quyết định trở thành một cặp. Trong những bài phỏng vấn với giới truyền thông, Lương Tịnh Như luôn dành những lời khen ngợi cho “ông xã” tương lai. Cô đánh giá anh là một người đàn ông chân thành, tình cảm và chung thủy.

Gần đây, báo giới xứ Đài lại rộ lên thông tin, Lương Tịnh Như đang mang bầu vì cô luôn tìm cách “lánh mặt” các phóng viên kể từ khi thông tin cô và Tony đính hôn được phát tán trên mạng. Vị hôn phu tương lai của Lương Tịnh Như tỏ ra khá bất ngờ trước tin đồn này, anh khẳng định: “Vài ngày trước, hai chúng tôi còn uống rượu. Sao có thể uống rượu khi mang bầu được chứ?”.

Một người bạn của chú rể cho biết, do Tony mang trong mình hai quốc tịch nên thủ tục đăng ký kết hôn giữa anh và Lương Tịnh Như sẽ rất phức tạp vào đòi hỏi nhiều giấy tờ.

Mi Vân (Theo Dantri)

Bình luận (0)