Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Người hâm mộ “cứu” Rupert Grint

Tạp Chí Giáo Dục

Một bộ phim độc lập mới của Rupert Grint – diễn viên vào vai Ron Weasley trong Harry Potter – đã tìm được nhà phân phối nhờ vào một chiến dịch của người hâm mộ trên mạng xã hội Facebook.

Rupert Grint (trái) và Kimberley Nixon trong phim Cherrybomb – Ảnh: IMDB

Bộ phim có tựa Cherrybomb, đã được trình chiếu ra mắt tại Liên hoan phim Berlin nhưng không tìm được nhà phân phối phim. Đứng trước sự lo ngại về thất bại của bộ phim có thần tượng của mình tham gia, người hâm mộ Rupert Grint đã chứng tỏ lòng nhiệt thành của mình bằng việc khởi động một chiến dịch quảng bá rầm rộ trên mạng nhằm tìm nhà phân phối cho bộ phim.

Được hỗ trợ bởi một website có tên Ice Cream Man và nhóm người hâm mộ trên Facebook với 10.000 thành viên khắp thế giới đã liên lạc và thuyết phục Công ty The Little Film nhận lời.

“Nhân vật chính” của chiến dịch, Rupert Grint, cũng ngỏ lời cảm ơn về sự ủng hộ này của người hâm mộ. “Tôi biết ơn họ tận đáy lòng về chiến dịch này” – Grint phát biểu.

Cherrybomb sẽ phát hành đầu tiên ở Anh vào đầu năm tới. Hiện tại Công ty Little Film đang tiến hành thương thảo với một nhà phân phối tại Mỹ cho việc phát hành phim ở đây.

Phát biểu về vai diễn của mình trên một kênh truyền hình Đức sau khi phim công chiếu tại LHP Berlin tháng 2 vừa qua, Grint tỏ ra háo hức khi cho biết: “Đó là câu chuyện tình cảm tay ba đầy thú vị, tôi rất thích kịch bản này".

Cherrybomb kể về những đấu tranh từ ngấm ngầm đến bộc phát giữa hai thanh niên đang trong giai đoạn trưởng thành để giành lấy sự chú ý của một cô gái trẻ. Khác với hình tượng Ron hiền lành trong Harry Potter, Grint sẽ lột xác hoàn toàn trong Cherrybom khi thể hiện những cảnh quay nghiện ngập trong phim.

CẢNH TOÀN (theo TTO)

Bình luận (0)