Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Bố chồng choáng vì quảng cáo nội y của Từ Hy Đệ

Tạp Chí Giáo Dục

Sau khi xem quảng cáo đồ lót đầy sexy của con dâu, bố chồng của người đẹp xứ Đài sững sờ và không còn tâm trí tập trung vào công việc làm ăn.

MC xinh đẹp Từ Hy Đệ. Ảnh: Xinhua.

Theo Sina, Từ Hy Đệ (Dee Xu) cho biết, gần đây, cô được mời làm người mẫu quảng cáo cho một hãng đồ lót. Sau khi xem quảng cáo, cả chồng và bố chồng cô đồng thanh thốt lên: “Tuyệt đẹp”. Người đẹp họ Từ chia sẻ: “Hai người đàn ông trong nhà đều nói rằng đây là quảng cáo khiến họ phải nín thở”.

”Tôi muốn xin lỗi cha chồng tôi. Việc đầu tư chứng khoán của ông ấy gần đây bị ảnh hưởng đôi chút vì mẫu quảng cáo này”, cô đùa.

Tuy nhiên, mẹ chồng của Hy Đệ không hề tức giận và còn bày tỏ sự ủng hộ đối với con dâu: “Quảng cáo đó rất đẹp. Hình thể con dâu tôi rất chuẩn và các động tác của con bé cũng đẹp. Tôi hoàn toàn ủng hộ con dâu”.

Từ Hy Đệ sinh năm 1978, là em gái của nữ diễn viên Từ Hy Viên (Đại S). Cô thường được gọi là Tiểu S. Ảnh: Sina.

Nữ MC gợi cảm đã bỏ túi 3 triệu NDT (13 tỷ đồng) cho quảng cáo nội y gợi cảm này. Tuy nhiên, trong quá trình làm quảng cáo, cô hơi bị stress vì phải cẩn thận tuân theo giới hạn mà chồng đặt ra. Hy Đệ cười tâm sự: “Chồng tôi nói rằng ngực không được hở hơn 3 ngón rưỡi, nếu không sẽ rất xấu”.

Để tránh bị lộ ngực, Tiểu S đã quấn vài vòng băng vải lên đôi gò bồng đảo. Cảnh cuối có đoạn cô phải mặc mỗi nội y, Hy Đệ đã yêu cầu êkíp thực hiện ra ngoài, chỉ để cô với đạo diễn, quay phim và trợ lý riêng.

Thanh Hương (theo VNE)

Bình luận (0)