Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Lâm Chí Dĩnh bất ngờ nhận con trai

Tạp Chí Giáo Dục

Sau một thời gian dài im lặng, ngôi sao điển trai thừa nhận đã đính hôn với siêu mẫu Trần Nhược Nghi và tự hào khoe ảnh con trai đầu lòng của hai người.

Lâm Chí Dĩnh đã là cha của cậu con trai nhỏ. Ảnh: CFP.

Theo Cri, trong buổi mừng sinh nhật lần thứ 35 hôm 15/10, Lâm Chí Dĩnh (Jimmy Lin) bộc bạch, suốt 17 năm trong ngành giải trí, anh đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng trong mỗi bước thành công.

Anh cũng rơi nước mắt khi kể về gia đình riêng. Mẹ mất sớm nên cha anh phải một mình nuôi ba cậu con trai rất khó khăn. Do đó, từ nhỏ Lâm Chí Dĩnh luôn mong ước có được một gia đình nhỏ hạnh phúc. Tuy nhiên, là người của công chúng nên anh buộc lòng phải giữ kín chuyện riêng tư.

Nhân dịp sinh nhật, Lâm Chí Dĩnh lần đầu thừa nhận đã hẹn hò Trần Nhược Nghi (Kelly Chen) được 5 năm. Anh bị chinh phục bởi sự trong sáng và nhân hậu của siêu mẫu. Hai người bên nhau rất hạnh phúc nên đã đính hôn năm ngoái. Ban đầu, anh định thông báo tin vui này với các fan trong buổi biểu diễn nhưng kế hoạch không thực hiện được vì có một số thay đổi, đặc biệt là sự ra đời của cậu con trai nhỏ. Lâm Chí Dĩnh rất vui sướng và cảm thấy tự hào, anh reo lên: “Giờ tôi đã làm cha rồi!”.

Tài tử xứ Đài rất tự hào về con trai. Ảnh: CFP.

Cậu con trai chào đời ngày 15/9, nặng 3 kg. Ngôi sao họ Lâm rất vui vì cậu bé khỏe mạnh, thích được bế đi chơi, thích cười và đôi mắt cậu rất đáng yêu. Không chỉ chia sẻ tin vui với mọi người, tài tử xứ Đài còn đem khoe ảnh cậu con trai nhỏ. Anh thổ lộ: “Tôi muốn cho mọi người thấy niềm tự hào của mình”.

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)