Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Đàm Vĩnh Hưng chào tân sinh viên

Tạp Chí Giáo Dục

"Quý ông nhạc Việt" sẽ tiếp tục thương hiệu "sinh viên họ Đàm" bằng nhiều tiết mục hát hết mình tại Ký túc xá ĐH Quốc gia, Thủ Đức, TP HCM, vào tối 27/10.

Đây là chương trình ca nhạc ủng hộ tinh thần sinh viên thành phố trong năm học mới. Ngoài việc nhận lời biểu diễn, Đàm Vĩnh Hưng còn góp ý với Ban tổ chức để chọn được danh mục ca sĩ nhiệt huyết với đối tượng khán giả trẻ này. Không kể Thanh Thảo, Hồng Ngọc, Lệ Quyên… là những tên tuổi quen thuộc, đêm nhạc còn đánh dấu lần biểu diễn đầu tiên tại quê nhà của giọng ca trẻ hải ngoại Dương Triệu Vũ.

Mr. Đàm sẽ diễn hết mình cho đối tượng sinh viên. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Đêm nhạc "Chào tân sinh viên" sẽ thu hút khoảng 10.000 sinh viên đến từ các trường đại học TP HCM và sinh viên đang trú tại Ký túc xá ĐH Quốc gia (Thủ Đức). Ngay trong đêm diễn, Ban tổ chức, Cổng thông tin Zing và Nhà văn hóa Sinh Viên sẽ tặng 50 cây đàn guitar và 50 phần học bổng với tổng trị giá 25 triệu đồng cho 50 sinh viên học giỏi có hoàn cảnh khó khăn của thành phố.

Lần đầu biểu diễn tại quê nhà, nam ca sĩ trẻ Dương Triệu Vũ chia sẻ cảm xúc cùng VnExpress.net:

Ảnh nhân vật cung cấp.

– Cảm xúc của anh thế nào trong lần đầu hát trước khán giả quê nhà?

– Tôi về Việt Nam nhiều lần, chủ yếu là để nghỉ hè, thăm người thân, bạn bè. Cố giữ cho mình cảm xúc "không sân khấu", nhưng thực sự khi đến xem các anh chị biểu diễn trên sân khấu, tôi chỉ muốn lao lên và hát ngay tức thì. Cho nên, với tôi, đây là lần biểu diễn vô cùng ý nghĩa. Tôi được diễn cùng các đàn anh, đàn chị ngay tại quê nhà.

– Sao anh không xuất hiện sớm hơn?

– Tôi nghĩ là do duyên. Lần này, khi biết được đối tượng khán giả là sinh viên, tôi lập tức nhận lời và sắp xếp mọi thứ để tham gia bằng được. Họ là những bạn trẻ, cùng tuổi, cùng thế hệ với tôi. Tôi cũng là sinh viên nên hiểu được tâm trạng của các bạn. Đứng trước khán giả sinh viên, bao giờ nhiệt huyết cũng được nhân đôi.

– Kế hoạch của anh sau đêm diễn này?

– Đây là bước khởi động. Nếu được mọi người ủng hộ thì không có lý do gì Dương Triệu Vũ lại không thường xuyên về nước biểu diễn.

K.H (Theo VNE)

Bình luận (0)