Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Siêu mẫu Malaysia vẽ vằn hổ trên mình trần

Tạp Chí Giáo Dục

Chân dài hàng đầu xứ tháp đôi Amber Chia trút xiêm y, ngồi suốt 3 tiếng đồng hồ để có được những vết vằn của "ông ba mươi" trên cơ thể, nhằm đóng góp cho chiến dịch bảo vệ động vật của tổ chức PETA.

Siêu mẫu Amber Chia. Ảnh: AP.

Amber Chia tiết lộ với báo giới: “Đây là lần đầu tiên tôi được vẽ lên cơ thể, mọi chuyện đều ổn. Mất khá nhiều thời gian nhưng tôi thấy thoải mái vì làm từ thiện”.

Amber chụp ảnh với cảnh rừng già được dựng ở studio và trong một chiếc lồng sắt. Hình ảnh siêu mẫu nóng bỏng với những vằn hổ sẽ được sử dụng trên các poster và báo chí khắp thế giới, trong chiến dịch tẩy chay vườn bách thú của tổ chức bảo vệ động vật PETA châu Á – Thái Bình Dương năm tới.

Chân dài nóng bỏng với những vằn hổ trên cơ thể. Ảnh: Thestar.

Amber Chia là ngôi sao Malaysia đầu tiên PETA mời tham gia vào chiến dịch mới này. Nhà hoạt động cấp cao của PETA Ashley Fruno cho biết, tổ chức chọn Amber vì cô có niềm yêu thích thú vật. “Những còn thú hoang phải thuộc về nơi hoang dã. Một con vật sống lâu và khỏe mạnh rồi chết trong rừng không tệ hơn con vật sống cả đời trong những hàng rào”, Fruno nói.

Fruno cũng cho biết, vườn thú dạy con người hiểu biết về động vật nhưng PETA vẫn tẩy chay vì các con vật tại đây bị khai thác cho mục đích giải trí.

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)