Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Trộm cắp hoành hành ở Hollywood

Tạp Chí Giáo Dục

Những ngôi nhà triệu đô cùng trang sức, đồ đạc đắt tiền – và ngay cả những món đồ lặt vặt của “sao” cũng rất đắt giá khi được rao bán – khiến khu Hollywood Hills (Los Angeles, Mỹ) liên tục xôn xao tin trộm cắp.

Gần đây cảnh sát Los Angeles đã bắt giữ sáu nghi phạm (chủ yếu là thanh thiếu niên) đột nhập vào nhà của Paris Hilton, Orlando Bloom, Lindsay Lohan cùng nhiều ngôi sao điện ảnh khác để lấy đồ đạc đem bán. Cảnh sát Brett Goodkin nói: “Nhu cầu trên thị trường buôn bán đồ dùng của giới nghệ sĩ quá cao. Làn sóng hâm mộ khiến nạn trộm cắp tăng lên”.

Cô gái nhà giàu Paris Hilton từng bị mất trộm. Ảnh: Caufield.

Nicholas Prugo (18 tuổi) bị khởi tố tuần trước vì xâm nhập gia cư, trộm đồ của Lindsay Lohan và Audrina Patridge (ngôi sao show truyền hình thực tế The Hills). Người này bị cáo buộc lấy cắp đồ trang sức và quần áo trị giá hơn 170.000 USD, có thể phải ngồi tù 6 năm. Sau đó, 5 người khác ở các độ tuổi 18; 19 và 27 cũng bị bắt nhưng chưa bị khởi tố.

Reuters đưa tin, từ tháng 10/2008 đến 9/2009, nơi ở của Paris Hilton, Orlando Bloom và Rachel Bilson cũng bị đạo chích “hỏi thăm”. Orlando mất nhiều tiền mặt và đồ trang sức.

Các vụ điều tra thường diễn ra rất nhanh chóng, vì dinh cơ của các ngôi sao Hollywood có nhiều camera quan sát.

Mai Trần (Theo VNE)

Bình luận (0)